logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เลี้ยงปิดกล้องละคร “รอยรักรอยบาป” ทีมงาน-นักแสดง สนุกสุดเหวี่ยง | บันเทิงวาไรตี้

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ปิดกล้องไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครพีเรียดดรามาสุดเข้มข้น “รอยรักรอยบาป” ในเวอร์ชั่น 2566 ของค่าย ดาราวิดีโอ นับเป็นก ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

167 ครั้ง
|
09 ต.ค. 2566
ปิดกล้องไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครพีเรียดดรามาสุดเข้มข้น “รอยรักรอยบาป” ในเวอร์ชั่น 2566 ของค่าย ดาราวิดีโอ นับเป็นการทำงานที่ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นการทำงานที่สนุกสนาน จนรู้สึกผูกพันกันทั้งทีมงานและนักแสดง ที่ต่างร่วมทุกข์ ร่วมสุขกันมายาวนานถึง 11 เดือน ทำให้อดใจหายไม่ได้ที่การถ่ายทำจบลง
 
และเพื่อเป็นการขอบคุณเหล่านักแสดงและทีมงานทุกคน ที่ต่างทุ่มเทตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่ ผู้จัดฯ คนเก่งแถมเป็นผู้กำกับเรื่องนี้ อย่าง หลุยส์-สยาม สังวริบุตร และภรรยา หน่อย-สุนทรา สังวริบุตร ได้จัดงานเลี้ยงปิดกล้องแบบจัดเต็ม โดยมีนักแสดงตบเท้ามาร่วมงานกันครื้นเครง พร้อมหน้าพร้อมตา ไม่ว่าจะเป็น ฟลุ๊ค เกริกพล, เจี๊ยบ พิจิตตรา, เกรซ พัชร์สิตา, กุ๊กกิ๊ก กชกร, น้ำหวาน กรรณาภรณ์, เขต ธาราเขต, ภูมิ เกียรติภูมิ, ปิ่น ชรินพร, บิ๊กเอ็ม สุเมธา, อ๋อม ปัณชญา, เบนซ์ ชนกนันท์, ปู ยุวดี, ตู่ จารุศิริ, แมน สุพศิน ฯลฯ 
ซึ่งบรรยากาศภายในงานนักแสดงต่างผลัดกันมาทั้งร้องเล่นเต้นโชว์กันอย่างสนุกสนานครื้นเครง กับเพลงจังหวะมัน ๆ ทำเอาทีมงานและเพื่อน ๆ นักแสดงสนุกสุดเหวี่ยงตลอดงาน พร้อมจับรางวัลแจกโบนัสพิเศษเป็นกำลังใจให้ทีมงาน แฟน ๆ สามารถรอชมความสนุก ของละคร รอยรักรอยบาป ผ่านจอช่อง 7HD ได้เร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง