logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ร่วมยินดี “เคลลี่ ธนะพัฒน์” ควงเจ้าสาว “พลอย พลอยไพลิน” เข้าพิธีวิวาห์ | บันเทิงวาไรตี้

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เรื่องราวดี ๆ กับความรักอันหวานชื่นของ “เคลลี่ ธนะพัฒน์” จูงมือแฟนสาว “พลอย พลอยไพลิน” เข้าพิธีวิวาห์หวาน หลังคบหาดูใจกันมา ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

396 ครั้ง
|
04 ต.ค. 2566
เรื่องราวดี ๆ กับความรักอันหวานชื่นของ “เคลลี่ ธนะพัฒน์” จูงมือแฟนสาว “พลอย พลอยไพลิน” เข้าพิธีวิวาห์หวาน หลังคบหาดูใจกันมานานร่วม 2 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ เคลลี่ เคยให้สัมภาษณ์ว่า คุณพลอย เป็นคนน่ารักมากเป็นแฟนที่ดี ชีวิตนี้ขาดเขาไม่ได้จริงๆ" เรียกว่าเป็นคู่ที่หวานเจี๊ยบกันมากๆเลย ซึ่งบรรยากาศในงานต่างก็อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของความสุข
 
งานแต่งของพี่เคลลี่และคุณพลอย ถูกจัดขึ้นอย่างเรียบง่ายเมื่อวันที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งนอกจากจะมีคนในครอบครัว ผู้หลักผู้ใหญ่ และคนรอบข้างมาร่วมงานกันอย่างเนืองแน่นแล้ว ก็ยังมีคนในวงการบันเทิงจำนวนมากที่ต่างมาร่วมยินดีด้วยเช่นกัน ซึ่งในช่วงเช้าเคลลี่และพลอยได้เข้าร่วมพิธีสงฆ์และพิธีสวมแหวนแต่งงาน ซึ่งต้องขอบอกก่อนว่าแหวนแต่งงานมีสตอรี่ คือแหวนที่เอามาแต่งวงนี้ เป็นแหวนของคุณป้าที่พี่เคลลี่นับถือเป็นคุณแม่ ซึ่งแหวนนี้มีอายุกว่า 50 ปี และเป็นแหวนที่คุณลุงสวมให้คุณป้าด้วย จากนั้นในเวลา 14.00 น. ทั้งคู่ก็ได้เข้าพิธีจดทะเบียนสมรส ก่อนที่พี่เคลลี่จะออกมาเปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมาก เพราะภรรยาเป็นคนน่ารัก สวย จิตใจดี ครอบครัวของอีกฝ่ายก็น่ารักมาก ๆ เป็นครอบครัวใหญ่ที่อบอุ่น ทางบันเทิงวาไรตี้ก็ขอแสดงความยินดีกับพี่เคลลี่และคุณพลอยมาก ๆ นอกจากนี้พี่เคลลี่ยังมีผลงานละครให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันด้วย กับละครเรื่อง พิภพมัจจุราช ทุกวัน เสาร์-อาทิตย์ เวลา 17.00-18.00 น. ทางช่อง 7HD อย่าลืมติดตามชม
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง