logo เช้านี้ที่หมอชิต

“ทนายเกิดผล” รับทำคดีถูกลอตเตอรี่ 30 ล้านบาท แต่ไม่ได้เงิน

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ตามต่อกรณีสามีภรรยาสั่งซื้อลอตเตอรี่เก็บเงินปลายทาง แล้วถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 30 ล้านบาท แต่ทางร้านไม่ส่งลอต ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

156 ครั้ง
|
04 ต.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - ตามต่อกรณีสามีภรรยาสั่งซื้อลอตเตอรี่เก็บเงินปลายทาง แล้วถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 30 ล้านบาท แต่ทางร้านไม่ส่งลอตเตอรี่ให้ เลยชวดรับเงิน ล่าสุด ทนายเกิดผล ทนายความชื่อดัง ตกลงรับทำคดีนี้แล้ว มั่นใจหลักฐานแน่น ชนะแน่นอน
 
ทนายเกิดผล แก้วเกิด ทนายความชื่อดัง เปิดเผยว่า ได้รับแต่งตั้งจาก นายสมเกียรติ และภรรยา ชาวอุทัยธานี ให้เป็นทนายความในคดีนี้แล้ว โดยวันนี้ (4 ต.ค.) จะแจ้งขออายัดลอตเตอรี่ ที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ก่อนเข้าสู่การเจรจากับผู้ขาย
 
จากการตรวจสอบพยานหลักฐานมั่นใจว่าผู้เสียหายจะชนะแน่นอน เพราะมีการตกลงซื้อขายกันอย่างชัดเจน และทางผู้ขายไม่ได้บอกยกเลิกสัญญา กรรมสิทธ์เป็นของผู้ซื้อทันที แม้จะยังไม่ได้ชำระเงิน
 
ด้าน นายกฤษฎา จีนะวิจารณะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง สั่งการกองสลากฯ ตรวจสอบเหตุการณ์นี้แล้ว โดยเฉพาะเรื่องความรับผิดชอบ และความเป็นเจ้าของ เบื้องต้นเรื่องนี้ไม่ถึงขั้นต้องแก้กฎหมาย แต่เป็นเรื่องของข้อเท็จจริง ระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายเท่านั้น
 
ส่วนเพจลอตเตอรี่พลัส โพสต์คำพิพากษาศาลฎีกา ถึงเงื่อนไขการขอขึ้นเงินรางวัล หากไม่มีสลากใบจริง ศาลระบุว่า เป็นเพียงข้อกำหนดให้มีหลักฐานในการที่จะจ่ายเงินให้แก่ผู้ถูกรางวัลเท่านั้น แต่ไม่ใช่ข้อกำหนดที่จะไม่จ่ายเงินรางวัลแก่ผู้ถูกรางวัลที่สลากหายไป หรือพูดง่าย ๆ ก็คือ ไม่มีสลากใบจริงก็สามารถขึ้นเงินได้
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/aJ0PTtkg7dE?si=Gg8zM8szFxjr2IRq

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง