logo เช้านี้ที่หมอชิต

ระทึก ! เพลิงไหม้แดนฝึกวิชาชีพเรือนจำกลางคลองเปรม เร่งหาสาเหตุ

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุเพลิงไหม้ภายในเรือนจำกลางคลองเปรม ส่วนสาเหตุและความเสียหายอยู่ระหว่างการตรวจสอบ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

14,405 ครั้ง
|
04 ต.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุเพลิงไหม้ภายในเรือนจำกลางคลองเปรม ส่วนสาเหตุและความเสียหายอยู่ระหว่างการตรวจสอบ
 
เมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 22.40 น. เจ้าหน้าที่ดับเพลิง ระดมกำลังเข้าระงับเหตุเพลิงไหม้ ภายในเรือนจำกลางคลองเปรม เขตจตุจักร โดยมีพันตำรวจเอกทวี สอดส่อง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม พร้อมผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 และผู้กำกับการ สน.ประชาชื่น ร่วมติดตามสถานการณ์
 
จุดเกิดเหตุเป็นอาคารปลูกติดกัน 6 หลังภายในเรือนจำฯ แดนที่ 4 ซึ่งเป็นแดนฝึกวิชาชีพ และขณะนั้นเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ยังไม่อนุญาตให้เข้าไประงับเหตุ เนื่องจากต้องระมัดระวังในการควบคุมนักโทษ
 
อย่างไรก็ตาม เพลิงได้ลุกไหม้อย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่จึงอนุญาตให้รถดับเพลิงขนาดใหญ่ 2 คันเข้าไปทางด้านหลังของเรือนจำฯ ส่วนประตูทางเข้าด้านหน้าเรือนจำมีขนาดเล็ก จึงให้นำรถกระบะดับเพลิงเข้าไประงับเหตุ ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงเพลิงจึงสงบ
 
ด้านรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม บอกว่า จุดเกิดเหตุเป็นอาคารสำหรับฝึกวิชาชีพ 3 อาคารติดกัน อายุประมาณ 50 ปี และเป็นสถานที่ประกอบเฟอร์นิเจอร์ โดยอยู่ห่างจากเรือนนอนประมาณ 100 เมตร และเพลิงได้ลุกไหม้เสียหาย 2 อาคาร ส่วนสาเหตุต้องรอกองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบวันนี้ (4 ต.ค.) แต่เบื้องต้นพบว่าอาคารดังกล่าวไม่มีคนอาศัยอยู่ จึงไม่มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ยืนยันว่าไม่ใช่การก่อเหตุของนักโทษ
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/-MIWvmLLzbQ?si=J_XW25qufTHILlhS

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง