logo ถกไม่เถียง

“ทารีน่า” มงลง ! คุยหมดเปลือกที่แรก กับ 3 สาว มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023 : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : และแล้วการประกวดสาวงาม Miss Thailand World 2023 ก็ได้ปิดฉากลง พร้อมกับได้สาวงามคนใหม่ขึ้นมารับมงกุฎในรอบ 4 ปี “ทารีน่า โบเทส” กับตำแ ถกไม่เถียง,ทิน โชคกมลกิจ,MissThailandWorld2023,MissThailandWorld,MTW2023,RealBeautyEmpowers,นางงาม,ขนม ทารีน่า,เฟิร์น วรางคณา,พลอยวรินทร์,ทารีน่า โบเทส,วรางคณา สิริสถาพรทรัพย์,พลอยวรินทร์ แสนไชย,มิสไทยแลนด์เวิลด์,ข่าววันนี้,ข่าวช่อง7,ทารีน่า,พี่กระเทย,มงลง,มง,มงฟ้า,miss world 2023

23,278 ครั้ง
|
02 ต.ค. 2566
และแล้วการประกวดสาวงาม Miss Thailand World 2023 ก็ได้ปิดฉากลง พร้อมกับได้สาวงามคนใหม่ขึ้นมารับมงกุฎในรอบ 4 ปี “ทารีน่า โบเทส” กับตำแหน่ง Miss Thailand World 2023 วันนี้ "ถกไม่เถียง" พาคุยเปิดอกที่แรกกับ 3 สาวงามคนสุดท้าย ทารีน่า โบเทส เฟิร์น วรางคณา และพลอย พลอยวรินทร์
 
ถกไม่เถียง : “ทารีน่า” มงลง ! คุยหมดเปลือกที่แรก
 
            วันที่ 2 ต.ค. 2566 ทารีน่า โบเทส (ขนม) Miss Thailand World 2023 เปิดใจถึงวินาทีหลังได้รับตำแหน่ง Miss Thailand World 2023 ว่า คืนหลังจากที่ได้มงกุฏทำเอานอนไม่หลับ นอนได้ 3 ชั่วโมง ก็ตื่นมาไถอินสตาแกรม ที่แฟน ๆ มาร่วมยินดีกับตำแหน่งของตน ซึ่งเป็นตำแหน่งที่ตนรอมาทั้งชีวิต แม้จะมีหลายครั้งที่ท้อ แต่ไม่ยอมแพ้ เพราะอยากเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดในเวทีระดับโลก Miss World 2023 ขณะเดียวกัน วินาทีที่ประกาศผลว่าตนได้รับมงกุฏเป็นวินาทีที่เธอชอบที่สุดในการประกวด เพราะ พยายามอย่างหนักเพื่อสิ่งนี้ และได้แสดงให้ทุกคนเห็นแล้วว่าตนพยายาม และพัฒนามากแค่ไหน 
 
            ส่วนอีกโมเมนต์ที่ตนเดินสลัดผ้าระหว่างเดินแบบชุดว่ายน้ำ พร้อมปิดท้ายด้วยการโยนผ้า ตนให้คะแนนความพยายามจังหวะนี้กับตัวเอง 8/10 ส่วนการเดินจริงให้ 5/10 เพราะในตอนซ้อมตนทำได้ดีมาก แต่ตอนเดินจริงแอร์แรงเลยทำให้เสียจังหวะ นอกจากนี้ ตนไม่มีอะไรที่อยากปรับปรุงแล้วในเวที Miss Thailand World 2023 ตนได้ทำเต็มที่ทุกอย่าง ตอนนี้มองไปข้างหน้า คือ ในเดือน ธันวาคม ที่ประเทศอินเดีย กับการประกวด Miss World 2023 ตรงนี้ก็อยากจะเพิ่มเติมในเรื่องของการพูดในที่สาธารณะ แต่อย่างไรก็ตามตนพร้อมตลอดเวลาสำหรับการประกวด "เพราะว่าทุกวันเป็นวัน Final"
 
สุดท้าย ทารีน่า ได้ฝากอะไรถึง "พี่กระเทย" ว่า "พี่ ๆ กระเทย ปีนี้ มงฟ้ามาแน่" !
 
ถกไม่เถียง : “ทารีน่า” มงลง ! คุยหมดเปลือกที่แรก
 
            ด้าน วรางคณา สิริสถาพรทรัพย์ (เฟิร์น) รองอันดับ 1 Miss Thailand World 2023 กล่าวว่า ตนรู้สึกดีใจ และภูมิใจที่กล้าออกจาก Comfort Zone ของตัวเองจนคว้ารางวัลนี้มาได้ ซึ่งด้วยความที่ตนเองมีส่วนสูงถึง 183 ซม. เลยคิดว่าตัวเองไม่สวยเหมือนคนอื่น คิดว่ามันเป็นข้อด้อย แต่สุดท้ายก็ก้าวผ่านมันมาได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ยังแอบเสียใจเล็ก ๆ ที่ได้เข้าไปจนเหลือ 2 คนสุดท้ายจับมือกับพี่ทารีน่า แต่พลาดรางวัล
 
            ทั้งนี้ตนเป็นแฟนคลับของพี่ทารีน่า ติดตามเขามานาน พี่เขาเป็น 1 ในแรงบันดาลใจของตนในการไม่ท้อแท้กับเส้นทางชีวิต ตอนแรกที่รู้ว่าพี่ทารีน่าก็มาประกวดเวทีเดียวกัน ก็คิดไว้แล้วว่าคงไม่ได้มงกุฏ แต่ผู้จัดการก็บอกให้ตนทำให้เต็มที่อยากทำอะไรก็ทำ จนมาได้ถึงขนาดนี้ สำหรับสิ่งที่ตนชอบที่สุดในการประกวดรอบสุดท้าย Miss Thailand World 2023 ก็คือการได้เข้ารอบ 2 คนสุดท้าย ได้จับมือกับพี่ทารีน่า รู้สึกภูมิใจกับตัวเองที่พัฒนาตัวเองมาได้ถึงขนาดนี้ จากเด็กที่ไม่ได้เก่งอะไรเลย นอกจากนี้ ตนอยากจะปรับปรุงฝึกพูดภาษาอังกฤษให้ดีกว่านี้
 
ถกไม่เถียง : “ทารีน่า” มงลง ! คุยหมดเปลือกที่แรก
 
            ฟาก พลอยวรินทร์ แสนไชย (พลอย) รองอันดับ 2 Miss Thailand World 2023 กล่าวว่า ตอนแรกตนไม่ได้คิดจะมาประกวด เพียงแต่หาโอกาสประสบการณ์ให้ตัวเองได้เป็นนักแสดง เลยไม่ได้หวังอะไรมาก ทำให้ไม่ค่อยได้กดดันอะไรมากนัก แต่ก็พยายามอย่างเต็มที่ที่สุด จนกระทั่งมาได้รับมง พร้อมกับแฟน ๆ ให้สมญาว่า "นางปาดมง" 
 
            ส่วนช่วงที่ตนชอบที่สุดในการประกวดนชอบตอนที่ประกาศเข้ารอบท็อป 10 คนสุดท้าย เพราะไม่คิดว่าตนเองจะได้เข้ารอบนี้ มันทำให้ตนตื้นตันใจ แต่ก็รู้สึกเครียดมากขึ้นในเวลาเดียวกัน เนื่่องจากในรอบก่อนหน้าไม่ได้คาดหวังอะไร ทำตัวสบาย ๆ และสิ่งที่ตนอยากจะปรับปรุงมากที่สุด คือ อยากเตรียมตัวในการพูดในพื้นที่สาธารณะมากกว่านี้ เพราะเวลาเจอคนเยอะ ๆ มันทำให้เราตื่นเต้นขึ้น
 
            ขณะที่ โมเมนต์ที่ตนชอบมากที่สุดในการประกวดรอบสุดท้าย Miss Thailand World 2023 ตนชอบตอนที่ประกาศเข้ารอบท็อป 10 คนสุดท้าย เพราะไม่คิดว่าตนเองจะได้เข้ารอบนี้ มันทำให้ตนตื้นตันใจ และเริ่มรู้สึกเครียด เนื่่องจากในรอบก่อนหน้าไม่ได้คาดหวังอะไร ทำตัวสบาย ๆ ทำเต็มที่ที่สุด และสิ่งที่ตนอยากจะปรับปรุงมากที่สุด คือ อยากเตรียมตัวในการพูดในพื้นที่สาธารณะมากกว่านี้ ตอนซ้อมเราซ้อมคนเดียวมันเลยง่าย แต่พอของจริงเจอคนเยอะมันทำให้เราตื่นเต้น 
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/trkC-HRebI8