logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

“กัน จอมพลัง” เข้าช่วยเหลือเด็ก 2 ขวบ ถูกพ่อ-แม่ ทำร้ายร่างกาย

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - กัน จอมพลัง นำ ตำรวจศรีราชา พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องบุกช่วยเด็กชายอายุ 2 ขวบ ถูกแม่และพ่อเลี้ยงท ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

166 ครั้ง
|
02 ต.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - กัน จอมพลัง นำ ตำรวจศรีราชา พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องบุกช่วยเด็กชายอายุ 2 ขวบ ถูกแม่และพ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกาย
 
นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง และเจ้าหน้าที่กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ได้เข้าให้การช่วยเหลือเด็กชายวัย 2 ขวบ หลังถูกพ่อแม่ทำร้ายร่างกาย ในบ้านพักพื้นที่หมู่ 5 ตำบลสรุศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี กระทั่งพบตัวหนูน้อยถูกป้าและญาตินำตัวมาดูแลในที่ปลอดภัย
 
สอบถามป้าของเด็กชาย เล่าว่า ปกติแล้วหลานจะอยู่กับตน กระทั่งเมื่อวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา แม่และพ่อเลี้ยงของเด็กมารับไป ตนเองโทรหาหลานเป็นประจำ จนกระทั่งเมื่อวาน (1 ต.ค.) ไปหาหลานที่บ้านพัก พยายามขอพบหลาน แต่แม่เด็ก ซึ่งเป็นน้องสาวของตนปฏิเสธไม่ให้พบ จึงตัดสินใจผลักประตูเข้าไป ก็พบว่าหลานมีร่องรอยของการถูกทำร้ายที่บริเวณใบหน้า ลำตัว ที่ก้นมีรอยช้ำเหมือนถูกไม้ตี ดวงตาช้ำเลือด หลังจากนั้นตัวเองได้ต่อว่าน้องสาว ก่อนอุ้มหลานกลับมาให้ย่าเลี้ยงที่บ้าน และขอความช่วยเหลือจาก กัน จอมพลัง
 
ทางด้านนายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง เปิดเผยว่า หลังจากได้รับข้อความขอความช่วยเหลือจากป้าเด็ก ก็รีบประสานตำรวจในพื้นที่ทันที สอบถามข้อมูลจากแม่เด็ก บอกว่า ช่วงกลางวันแม่จะออกไปทำงาน ส่วนลูกให้อยู่ที่ห้องกับพ่อเลี้ยง อ้างว่าพอกลับมาก็พบว่าลูกมีร่องรอยถูกทำร้าย ซึ่งจากการพูดคุย พบว่าแม่เด็กยังปกปิดข้อมูลบางอย่าง
 
เบื้องต้นญาติได้พาเด็กชาย ไปตรวจสภาพร่างกายเพื่อประกอบสำนวนคดี และหลังจากนั้นจะได้ออกหมายเรียกพ่อเลี้ยงและแม่เด็กมาให้ปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก สภ.ศรีราชา ต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง