logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ผัว-เมียโร่แจ้งความ ถูกสลากฯ รางวัลที่ 1 30 ล้าน แต่ไม่ได้เงิน ! จ.อุทัยธานี

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สามีภรรยาชาวอุทัยธานีโร่แจ้งความ หลังถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 5 ใบ 30 ล้านบาท แต่ไม่ได้เงิน คนขายอ้างต ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

275 ครั้ง
|
02 ต.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สามีภรรยาชาวอุทัยธานีโร่แจ้งความ หลังถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 5 ใบ 30 ล้านบาท แต่ไม่ได้เงิน คนขายอ้างติดต่อไม่ได้ หลังซื้อขายทางออนไลน์เก็บเงินปลายทาง
 
นายสมเกียรติ เลี่ยมสุวรรณ อายุ 60 ปี พร้อมกับ นางสาวนารีรัตน์ ภันทมร อายุ 37 ปี สองสามีภรรยา นำหลักฐานข้อความสั่งซื้อลอตเตอรี่ผ่านเพจเฟซบุ๊กชื่อดังแห่งหนึ่ง มาแจ้งความกับตำรวจ สภ.ตลุกดู่ จังหวัดอุทัยธานี หลังสั่งซื้อลอตเตอรี่จากเพจดังกล่าว แบบให้ทางร้านส่งลอตเตอรี่ผ่านไปรษณีย์ แล้วมาเก็บเงินปลายทาง แต่ปรากฎว่า เมื่อวานนี้หลังกองสลากฯ ประกาศรางวัล แล้วปรากฎว่าถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 5 ใบ 30 ล้านบาท ก่อนเพิ่งมาเช็คว่าทางร้านยังไม่ได้ส่งมาให้ พอสอบถามไปกลับอ้างว่าติดต่อลูกค้าไม่ได้ จึงไม่ได้ส่งลอตเตอรี่ให้ และลอตเตอรี่ยังเป็นของทางร้าน เพราะยังไม่มีการชำระเงิน
 
โดย นางสาวนารีรัตน์ เล่าว่า ก่อนหน้านี้ได้ไปเสี่ยงเซียมซีกับหลวงพ่อกวย ที่จังหวัดชัยนาท ได้เลข 02 ลองเสี่ยงครั้งที่ 2 ก็ได้เลข 02 อีก จึงตระเวนหาซื้อเลข 202 ทั้งแผงลอตเตอรี่ แพลตฟอร์มออนไลน์ และในเพจเฟซบุ๊ก จนมาเจอเพจดังกล่าว ก็ได้ทักแชทไปสั่งซื้อ เลข 202 ก่อนทางร้านจะส่งรูปลอตเตอรี่ เลข 727202 ซึ่งเป็นเลขชุด 5 ใบ ราคา 720 บาท มาให้ดูว่ามีเลขนี้จะรับมั้ย ตนและสามีจึงตกลงซื้อแบบให้ร้านส่งมาให้และเก็บเงินปลายทาง เวลาล่วงเลยไปหลายวัน จนตนกับสามีลืมไปเลยว่าทางร้านได้ส่งมาให้แล้วหรือยัง กระทั่งเมื่อวานนี้ประกาศผลรางวัลที่ 1 หมายเลข 727202 จึงนึกขึ้นได้ว่าได้สั่งซื้อเลขนี้กับร้านดังกล่าว พอสอบถามทางร้านกลับมาอ้างว่า ติดต่อตนไม่ได้ จึงไม่ได้ส่งลอตเตอรี่ให้ ทั้งที่ตอนสั่งซื้อ ทางร้านไม่ได้แจ้งรายละเอียดดังกล่าวไว้ว่าหากติดต่อลูกค้าไม่ได้ จะไม่ส่งของให้ แต่มาแจ้งตอนประกาศผลรางวัลแล้ว
 
เบื้องต้นผู้เสียหายแจ้งความไว้แล้ว และปรึกษาทนายความว่าจะสามารถดำเนินการอย่างไรได้บ้าง
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง