logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ช็อก ! พบศพเสียชีวิตปริศนา 2 ราย ในตู้คอนเทนเนอร์ | เบื้องหลังข่าว กับ กาย สวิตต์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - พบศพเสียชีวิตปริศนา 2 ในตู้คอนเทนเนอร์ ที่โกดังสินค้าย่านลาดกระบัง ตู้คอนเทนเนอร์ดังกล่าวส่งมาจาก ประ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

323 ครั้ง
|
02 ต.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - พบศพเสียชีวิตปริศนา 2 ในตู้คอนเทนเนอร์ ที่โกดังสินค้าย่านลาดกระบัง ตู้คอนเทนเนอร์ดังกล่าวส่งมาจาก ประเทศฟิลิปปินส์ พบข้อสงสัย กระเป๋ากางเกงถูกล้วงจนปลิ้นออกมาทั้ง 2 ข้าง
 
เมื่อเช้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายในคลังสินค้า ICD แขวงคลองสามประเวศ เขตลาดกระบัง จังหวัดกรุงเทพมหานคร พบผู้เสียชีวิตชาย-หญิง นอนเสียชีวิตอยู่ในตู้คอนเทนเนอร์ โดยส่งผู้หญิงนอนหงายอยู่ ส่วนศพผู้ชายนอนตะแคงข้างถอดเสื้ออยู่ เบื้องต้นเชื่อว่าไม่ใช่คนไทย
 
จากการสอบถาม นายอัญวุฒิ โพธิ์อำไพ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู ให้ข้อมูลว่า 2 ศพ อยู่ในตู้คอนเทนเนอร์เป็นผู้หญิงกับผู้ชาย มีสภาพเน่าเปื่อยมาก คาดเสียชีวิตมาแล้ว 1 อาทิตย์ โดยศพผู้หญิงสวมเสื้อกล้ามสีชมพู นุ่งกางเกงขายาวสีชมพู ส่วนศพผู้ชายนุ่งกางเกงขาสั้น ไม่สวมเสื้อ ใกล้กันพบเสื้อยืดสีดำมีลายเป็นภาษาอังกฤษ ตามร่างกายไม่พบบาดแผล พบเพียงรอยสักของฝ่ายชาย ที่บริเวณแผ่นหลังและแขนทั้ง 2 ข้าง ส่วนรูปรอยสักไม่เคยพบเห็นในประเทศไทย
 
บริษัทปลายทางได้สั่ง ตู้คอนเทนเนอร์ตู้เปล่านี้มาจากประเทศฟิลิปปินส์ จากการตรวจสอบพบว่าตู้คอนเทนเนอร์ไม่สามารถล็อกกลอนจากข้างในได้ เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ทั้งสองคนอาจจะเข้าไปหลบร้อนในตู้คอนเทนเนอร์ แล้วเพื่อนไม่เห็นเลยล็อกตู้เอาไว้ ทำให้ออกตัวไม่ได้และเสียชีวิต แต่ก็ยังมีข้อสงสัยอื่นคือ ทำไมทั้งคู่ไม่มีเอกสารอะไรติดตัวมาเลย แล้วแต่เงินสักเหรียญ และกระเป๋ากางเกงของผู้หญิงก็ถูกล้วงจนปลิ้นออกมาทั้ง 2 ข้าง
 
จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่พบว่า ตู้คอนเทนเนอร์ที่พบศพนั้น เดินทางมาจากประเทศฟิลิปปินส์ เมื่อวันที่ 24 กันยายน มาถึงท่าเรือแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี เมื่อวันที่ 28 กันยายน ก่อนจะเข้ามาที่คลังสินค้า ICD เมื่อเวลา 05.00 น. ที่ผ่านมา กระทั่งขณะที่เจ้าหน้าที่คลังสินค้ากำลังจะเปิดตู้ทำความสะอาดก็พบศพทั้ง 2 ศพ อยู่ในสภาพขึ้นอืดอยู่ภายใน จึงรีบแจ้งตำรวจให้เข้าตรวจสอบ
 
เบื้องต้นขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างการตรวจสอบจากสถานทูตของประเทศต้นทาง ว่ามีการแจ้งคนสูญหายหรือไม่
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง