logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ระทึก ! กู้ภัยเมา ซิ่งรถกระบะเสยร้านก๋วยเตี๋ยว พังยับ จ.ลำพูน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หญิงขับรถเก๋งไปปาดหน้ารถทัวร์ที่มีนักท่องเที่ยวอยู่เต็มคัน ถูกชนท้ายพลิกคว่ำ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

461 ครั้ง
|
02 ต.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หญิงขับรถเก๋งไปปาดหน้ารถทัวร์ที่มีนักท่องเที่ยวอยู่เต็มคัน ถูกชนท้ายพลิกคว่ำ
 
หญิงขับรถเก๋งปาดหน้ารถทัวร์ถูกชนพลิกคว่ำ จ.ชลบุรี
 
กล้องหน้ารถบันทึกภาพนาทีชีวิต ในคลิปจะเห็นว่ารถเก๋งคันนี้ ตอนแรกขับอยู่ภายในเลนซ้าย ส่วนเลนขวามีรถทัวร์สีขาวอยู่ 1 คัน แต่ช่วงจังหวะที่จะลอดอุโมงค์ จู่ ๆ รถเก๋งคันนี้ก็ขับเข้าไปในเลนขวา (ปาดหน้า) ก่อนถูกรถทัวร์ชนท้ายอย่างจังก่อนที่รถจะพลิกคว่ำ ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ช่วงบ่าย บริเวณทางลอดอุโมงค์พัทยากลาง ขาเข้าชลบุรี ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 
 
ตรวจสอบหลังเกิดเหตุพบรถเก๋งพลิกคว่ำพังยับเยินอยู่กลางถนน ภายในรถพบเป็นคนขับหญิงไทย อายุ 41 ปี พร้อมกับสามีและลูก สัญชาติเกาหลี รวม 3 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำตัวออกมา ส่วนคู่กรณีเป็นรถทัวร์รับ-ส่งนักท่องเที่ยวของบริษัทแห่งหนึ่ง โดยภายในรถมีนักท่องเที่ยวชาวจีนเต็มคัน อยู่ในอาการแตกตื่นตกใจ มี นายสมโชค อายุ 52 ปี เป็นคนขับ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่
 
สอบถาม นายสมโชค คนขับรถทัวร์ บอกว่า ขณะกำลังขับรถไปส่งนักท่องเที่ยวที่ตลาดนา ลานโพธิ์เกลือ แต่พอมาถึงช่วงขับลงอุโมงค์ลอดพัทยากลาง จังหวะนั้น รถเก๋งพยายามแซง และขับมาปาดหน้ารถทัวร์อย่างกะทันหัน จึงทำให้ถูกชนเข้าที่ด้านท้ายก่อนรถพลิกคว่ำตีลังกา
 
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้โชคดีที่ไม่ได้ขับขี่กันเร็ว จึงไม่ส่งผลทำให้มีใครเสียชีวิต
 
หวาดเสียว ! รถสามล้อพ่วงข้าง ยกล้อกลางถนน จ.จันทบุรี
 
ส่วนเหตุการณ์ต่อไปนี้ ใครขับตามก็ต้องมีหวาดเสียวกันบ้าง ชาวบ้านใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพชายคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์แบบพ่วงข้าง แต่ปรากฏว่ามีการเอียงตัวเพื่อยกล้อพ่วงข้างขึ้น เพื่อที่จะทำการแซงรถเก๋งและรถบรรทุกที่อยู่ในเลนซ้าย สร้างความหวาดกลัวและหวาดเสียวให้กับรถถของพลเมืองดีที่ขับขี่ตามมาไม่น้อย เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา บนถนนแยกสนามบินท่าใหม่ มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองจันทบุรี ซึ่งถือว่าเป็นถนนสายหลักมีรถสัญจรไปมาเป็นจำนวนมาก
 
หลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่า เมื่อวานนี้ พันตำรวจตรี รัตนศักดิ์ รัตนชูโชค สารวัตรจราจรสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี สามารถจับกุมชายที่ขี่รถพ่วงข้างยกล้อได้ อายุ 42 ปี พร้อมกับรถพ่วงคู่ใจคันที่ใช้ก่อเหตุไว้ได้ และเมื่อนำคลิปดังกล่าวให้ผู้ก่อเหตุดูก็รับสารภาพว่าเป็นตัวเองจริง ๆ ก่อนถูกคุมตัวที่โรงพัก เบื้องต้นถูกแจ้งข้อหาขับรถไม่คำนึงถึงความปลอดภัยหรือความเดือดร้อนของผู้อื่น และขับรถโดยประมาทหรือน่าหวาดเสียว
 
กู้ภัยเมาซิ่งรถกระบะเสยร้านก๋วยเตี๋ยวพังยับ จ.ลำพูน
 
อีกเหตุการณ์ นาทีชีวิตจริง ๆ เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยเมา ซิ่งรถกระบะเสยร้านก๋วยเตี๋ยวที่ตั้งอยู่ริมถนน ลูกค้าวิ่งหนีตายกันหวุดหวิด
 
วงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ รถกู้ชีพ-กู้ภัย ขับมาด้วยความเร็ว ก่อนพุ่งชนร้านก๋วยเตี๋ยวที่ตั้งอยู่บริเวณริมถนนอย่างจัง จนไฟลุกท่วม นอกจากนี้ ในคลิปจะเห็นว่ามีหญิงคนหนึ่งวิ่งหน้าตั้งเข้ามาในซอยด้วยความตกใจ และยังมีอีกคนวิ่งออกมาจากหลังร้านที่อยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงบ่าย ของวันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา ใกล้กับตลาดหนองหมู ตำบลทากาศ อำเภอแม่ทา จังหวัดลำพูน
 
หลังเกิดเหตุตรวจสอบรถคันที่เกิดเหตุ เป็นรถกู้ชีพของเทศบาลตำบลทากาศ ภายในมีเจ้าหน้าที่กู้ชีพ เป็นชาย อายุ 43 ปี ได้รับบาดเจ็บ ส่วนรถเข็นที่ไว้สำหรับตั้งร้านขายก๋วยเตี๋ยวถูกชนสภาพพังยับเยิน ข้าวของกระจายเกลื่อนเต็มถนน ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ทราบว่าเจ้าหน้าที่กู้ชีพเมาแล้วขับ
 
ล่าสุด ทีมข่าวได้ไปคุยกับหญิงที่รอดตายมาได้หวุดหวิด คือ นางสาวมันทนา หมีแก้ว หรือ เจน อายุ 36 ปี เจ้าของร้านเสริมสวย บอกว่า โชคดีที่วันเกิดเหตุไม่มีใครเสียชีวิต เนื่องจากก่อนหน้าเหตุ ระหว่างที่ตนเองยืนซื้อก๋วยเตี๋ยวพร้อมกับลูกค้าอีก 3 คน ได้ยินเสียงรถขับมาด้วยความเร็ว จึงหันเป็นมองเห็นรถกระบะก่อน จึงทำให้วิ่งหลบหนีกันทันเพียงเสี้ยววินาที ส่วนเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวหลังเกิดเหตุก็ตกใจมาก เพราะรถเข็นถูกชนลากไปต่อหน้าต่อตา
 
สำหรับเจ้าหน้าที่กู้ชีพ หรือ คนขับผู้ก่อเหตุ หลังเกิดเหตุถูกตั้งกรรมการสอบสวนเพื่อเอาผิดแล้ว
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง