logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สวยสมมง “ขนม ทารีน่า โบเทส” คว้าตำแหน่ง Miss Thailand World 2023 | บันเทิงวาไรตี้

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ผ่านไปแล้วสำหรับการประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023 รอบไฟนอล ณ พาราเดียม ฮอลล์ โรงแรม เดอะ เบอร์เครี่ ประตูน้ำ สาวงามทั้ง 20 คน ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

199 ครั้ง
|
02 ต.ค. 2566
ผ่านไปแล้วสำหรับการประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023 รอบไฟนอล ณ พาราเดียม ฮอลล์ โรงแรม เดอะ เบอร์เครี่ ประตูน้ำ สาวงามทั้ง 20 คนสวยกันมาก เรียกได้ว่าสวยสะกดในทุกชุดพร้อมโชว์แบบจัดเต็มทั้งแสง สี เสียง สุดอลังการไม่ทำให้แฟนนางงามผิดหวัง
 
ส่วนสาวงามที่ชนะคว้าตำแหน่งมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023 ไปครองได้สำเร็จนั่นก็คือ “MTW 09 ขนม-ทารีน่า โบเทส” เธอมาพร้อมสโลแกนที่ว่า “มงฟ้ามาแน่” บอกได้เลยว่าเธอทำผลงานได้เข้าตาตั้งแต่วันเก็บตัวมาจนถึงรอบพิเศษต่าง ๆ จนมาถึงรอบตัดสินเมื่อคืนนี้อีกด้วย เรียกได้ว่าเลอค่าสมมงจริง ๆ รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ “MTW02 เฟิร์น-วรางคณา สิริสถาพรทรัพย์” และรองชนะเลิศอันดับ 2 ตกเป็นของ “MTW20 พลอย-พลอยวรินทร์ แสนไชย” บอกเลยว่าสาว ๆ มิสไทยแลนด์เวิลด์ปีนี้ สวย แซ่บ สตรอง สุดๆ อีกหนึ่งสีสันของงาน ก็เป็นภาพบรรยากาศของกองเชียร์ที่แฟน ๆ นางงามแต่ละด้อมยกขบวนมาเชียร์ลูกสาวกันส่งเสียงส่งพลังเชียร์กันแบบสุดใจ ทำให้เวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ปีนี้คึกคักมาก ๆ และเป้าหมายต่อไปของเธอก็คือการไปคว้ามงฟ้ามงแรกมาให้กับคนไทย โดยเธอจะเดินทางไปประกวดมิสเวิลด์ 2023 ในวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายนนี้ เพื่อทำกิจกรรมเก็บตัวกับทางกองประกวดมิสเวิลด์ ที่กรุงเดลี ประเทศอินเดีย และจะประกวดรอบไฟนอล ในวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2566 นี้
 
และในเมื่อคืนนี้ยังมีอีก 1 รางวัล ถือเป็นรางวัลแห่งโอกาสที่จะพลิกชีวิตของเธอเลยก็ว่าได้ สำหรับสาวงามที่ได้รางวัลนี้ไปครองได้แก่ MTW 05 หมูแฮม-โชตินภา แก้วจรูญ ได้รับรางวัล RISING STAR โดย ช่อง 7HD เงินรางวัลมูลค่า 30,000 บาท พร้อมสายสะพาย และได้รับการเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงสังกัด ช่อง 7HD 1 ปี ซึ่งเย็นวันนี้พี่ทินได้จองตัวสาวงามทั้ง 3 คน มาพูดคุยกันเจาะลึกทุกโมเม้นท์ในการประกวดเลยทีเดียว ซึ่งหนุ่ม ๆ ในสตูดิโอตอนนี้ตื่นเต้นนับเวลารอแล้ว วันนี้อย่าพลาดชมในรายการถกไม่เถียง เวลา 17.30 นาที ทางช่อง 7HD 
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง