กกต.คว้ารางวัลหน่วยงานที่มีคุณธรรมความโปร่งใสสูงสุดจากการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ
logo ข่าวอัพเดท

กกต.คว้ารางวัลหน่วยงานที่มีคุณธรรมความโปร่งใสสูงสุดจากการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ

ข่าวอัพเดท : ป.ป.ช.มองรางวัล กกต. เป็นหน่วยงานที่มีพัฒนาการสูงสุดจากผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสใน การดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบปร ป.ป.ช.,กกต.,รางวัล,หน่วยงานที่มีคุณธรรมความโปร่งใส

589 ครั้ง
|
28 ก.ย. 2566
      ป.ป.ช.มอบรางวัล กกต. เป็นหน่วยงานที่มีพัฒนาการสูงสุดจากผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสใน การดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
 
    วันที่ 27 กันยายน 2566 สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง เปิดเผยว่า ตามที่สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ได้ดำเนินการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
 
    โดยสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งผ่านการประเมินด้วยผลคะแนน 89.19 มีผลคะแนนเพิ่มขึ้น 17.84 คิดเป็นคะแนนที่เพิ่มขึ้นร้อยละ 25
 
      จึงทำให้สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง ได้รับรางวัลหน่วยงานที่มีผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานมากขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา ซึ่งมีพัฒนาการสูงสุดในประเภทกลุ่มหน่วยงานของศาล องค์กรอิสระ องค์กรอัยการ และหน่วยงานรัฐสภา
 
        การได้รับรางวัลในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจขององค์กร และสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งจะนำไปพัฒนาองค์กรให้มีประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน การให้บริการ อำนวยความสะดวกต่อประชาชนได้ดียิ่งขึ้น ตลอดจนการยกระดับมาตรฐานการดำเนินงานต่อไป.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง