logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เร่งล่า ! โจรขนมปัง แอบฉกทรัพย์สินแม่ค้า ก่อนหลบหนีลอยนวล จ.ศรีสะเกษ

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - พนักงานขายขนมปังบริษัทแห่งหนึ่งผันตัวเป็นโจร ทำทีมาส่งขนมปังที่ร้านชำ ก่อนฉกเงิน กวาดพระเครื่องกำไลทอ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

560 ครั้ง
|
27 ก.ย. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - พนักงานขายขนมปังบริษัทแห่งหนึ่งผันตัวเป็นโจร ทำทีมาส่งขนมปังที่ร้านชำ ก่อนฉกเงิน กวาดพระเครื่องกำไลทอง หนีหายลอยนวล
 
วงจรปิดจับภาพรถขนส่งขนมปังมาจอดหน้าร้านขายของชำ จากนั้นพนักงานชายที่เป็นคนขับลงมาจากรถ แล้วตรงเข้าร้าน ก่อนดันกล้องวงจรปิดเงยขึ้น แล้วเดินเข้าไปที่โต๊ะเก็บงิน แต่โจรรายนี้หารู้ไม่ว่าที่โต๊ะเก็บเงินมีกล้องวงจรปิดอีกตัวที่บันทึกภาพไว้ชัดเจน ขณะชายคนนี้เข้ามารื้อค้นทรัพย์สินภายในกระเป๋า ก่อนเดินไปขึ้นรถหลบหนี เหตุเกิดที่ร้านขายของชำพื้นที่ตำบลหนองครก อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ
 
ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ ไปพูดคุยกับ นางสาวสุภาวรรณ สุวรรณปรียา อายุ 26 ปี เจ้าของร้าน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ปิดร้านเพื่อออกไปทำธุระข้างนอก แล้วกลับมาอีกทีในช่วงเย็น พบว่า กระเป๋าสะพายที่ใส่เงิน วางไว้บนโต๊ะในร้านค้าได้หายไป จึงไปเปิดดูกล้องวงจรปิด ก็พบว่ามีคนร้ายซึ่งเป็นพนักงานขับรถของบริษัทขนส่งขนมปังแห่งหนึ่ง เป็นคนขโมยไป โดยพฤติการณ์ของคนร้ายคือ ทำทีมาส่งของ แต่บังเอิญร้านปิด ประตูด้านหน้าร้านซึ่งเป็นประตูเหล็ก ก็ได้มีการปิดล็อกกุญแจไว้ แต่ประตูข้างบ้านตนไม่ได้ล็อกกุญแจ คนร้ายจึงเดินเข้ามาหยิบเอากระเป๋าที่มีเงินอยู่ประมาณ 3,000 บาท พร้อมกับพระเครื่องจำนวนหลายองค์ และกำไลทองคำ หายไปด้วย โดยพนักงานส่งของรายนี้ตนไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน อีกทั้งบริษัทขนมปังแห่งนี้ ก็เปลี่ยนพนักงานบ่อย โทรไปสอบถามตามเบอร์โทรบริษัทที่ติดไว้ข้างรถ ก็ยังไม่ได้ข้อมูลอะไรมากนัก จึงนำหลักฐานเท่าที่มีไปแจ้งความไว้แล้ว
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง