logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

พลเมืองดี สุดงง ! เก็บโทรศัพท์หวังคืนเจ้าของ กลับถูกด่าเป็นชุด

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - พลเมืองดีเก็บโทรศัพท์มือถือได้ พยายามหาทางส่งคืนเจ้าของ แต่ระหว่างนั้นมีสายโทรเข้ามา พอรับสาย ถูกด่าเ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

336 ครั้ง
|
27 ก.ย. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - พลเมืองดีเก็บโทรศัพท์มือถือได้ พยายามหาทางส่งคืนเจ้าของ แต่ระหว่างนั้นมีสายโทรเข้ามา พอรับสาย ถูกด่าเป็นชุด ไม่ยอมฟังอะไรเลย
 
คลิปขณะพลเมืองดีถือโทรศัพท์ที่เก็บได้ไว้ในมือ แต่ระหว่างนั้นมีสายโทรเข้ามา พอรับสายปุ๊บ ปลายสายก็ด่าเลยบอก เก็บโทรศัพท์เขาได้ก็เอาไปคืนเขาค่ะ ไม่ใช่เอาของเขามาใช้ แล้วด่ารัว ๆ พลเมืองดีบอก ฟังก่อน ๆ แล้วพยายามตอบกลับด้วยความใจเย็นว่า รู้แล้วค่ะพี่ ฟังนะ โทรศัพท์มันวางอยู่ แต่ไม่ทันอธิบายให้เข้าใจ ก็โดนตัดสายทิ้ง
 
คลิปนี้พลเมืองดีนำมาโพสต์ในติกตอก ระบุว่า ด้วยความหวังดี เก็บโทรศัพท์ได้ แต่ไม่ฟังกูเลย โดยคาดว่าคนที่โทรเข้ามาน่าจะเป็นเพื่อนของเจ้าของมือถือ ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ บอก การเป็นคนดีของสังคมนี่มันยากจริง ๆ ถ้าเขาคิดอยากจะเอา เขาไม่เปิดเครื่องไว้ให้โทรมาด่าหรอก เขาจะปิดเครื่องแล้วถอดซิมทิ้ง บางคนบอก ฟังเสียงแล้วอยากเห็นหน้าคนโทรมาด่าเลย จากนั้นเจ้าของคลิปเข้ามาอัปเดตความคืบหน้าว่า ตอนนี้เพื่อนของเจ้าของโทรศัพท์มือถือมารับคืนไปแล้ว
 
ขอบคุณภาพจาก : TikTok 492959kj
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง