logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เปิดกฎหมาย ! หนุ่มทวงหนี้ 600 บาทไม่ได้ ชักปืนยิงดับ | รู้กฎหมาย กับ มิสเตอร์ฆ่าโง่

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มถือปืนไปทวงหนี้ 600 บาท แต่ลูกหนี้บอกไม่มี ไม่คืนเงินให้ สุดท้ายจ่อยิงเสียชีวิตคาที่ ก่อนหลบหนี ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

312 ครั้ง
|
27 ก.ย. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มถือปืนไปทวงหนี้ 600 บาท แต่ลูกหนี้บอกไม่มี ไม่คืนเงินให้ สุดท้ายจ่อยิงเสียชีวิตคาที่ ก่อนหลบหนี ตำรวจออกล่าตัวกดดัน จนเปลี่ยนใจเข้ามอบตัว อ้างถูกผู้ตายด่าถึงบุพการี
 
วงจรปิดจับภาพขณะที่ นายธีรพงษ์ ภาษี ถือปืนมาทวงเงิน 600 บาท กับนายไกรวิทย์ แนนสถิตย์ แต่ผู้ตายมีเงินคืนให้ไม่ครบ นายธีรพงษ์จึงเตะ ต่อยผู้ตาย โดยมีเพื่อนร่วมงานเข้ามาห้ามปราม สุดท้ายตัดสินใจยิงผู้ตาย 1 นัด เสียชีวิตคาที่ เหตุเกิดที่โรงงานทำอิฐบล็อกและจำหน่ายหินปูนทราย ในตำบลศรีสำราญ อำเภอน้ำโสม จังหวัดอุดรธานี วันที่ 26 กันยายนที่ผ่านมา
 
ศพนายไกรวิทย์ มีแผลถูกยิงที่ราวนมซ้าย 1 นัด กระสุนฝังใน นอนหงายเสียชีวิตอยู่หน้าโรงงาน ในมือมีเงิน 200 บาท ส่วนมือปืน หลังก่อเหตุได้ถือปืนหลบหนีไป
 
ล่าสุด นายธีรพงษ์ เข้ามอบตัว เนื่องจากโดนกดดันจากตำรวจ รับสารภาพ ใช้ปืนไทยประดิษฐ์ยิงผู้เสียชีวิตจริง และนำปืนไปทิ้งสระน้ำศรีมงคล เขตเทศบาลตำบลน้ำโสม ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ลงไปงม แต่ยังไม่พบ
 
จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตและมือปืนทำงานที่เดียวกัน ช่วง 16.00 น. วานนี้ นายธีรพงษ์ ถือปืนมาทวงเงินกับนายไกรวิทย์ 600 บาท แต่ผู้เสียชีวิตไม่มีคืนเงินให้และยังด่าบุพการีของมือปืน มือปืนโมโห ชักปืนพกออกมายิงใส่ 1 นัดจนเสียชีวิต ทั้งนี้ผู้ก่อเหตุฝากขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิต ที่ทำไปเป็นเพราะอารมณ์ชั่ววูบและยอมรับผิดทุกอย่าง
 
ติดตามประเด็นนี้และแง่มุมทางกฎหมาย กับ “มิสเตอร์ฆ่าโง่” อ.สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง