logo เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มมั่วสุมดื่มเหล้า-เสพกัญชาเมา ถีบยายล้มหัวฟาดปูน จ.บุรีรัมย์

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ยายถูกหนุ่มรุ่นหลาน เมาเหล้าและกัญชา กระโดดถีบล้มศีรษะฟาดปูน แตกเย็บหลายเข็ม แค่ไม่พอใจเรื่องไม่ให้ยืมไฟฉาย ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

575 ครั้ง
|
27 ก.ย. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - ยายถูกหนุ่มรุ่นหลาน เมาเหล้าและกัญชา กระโดดถีบล้มศีรษะฟาดปูน แตกเย็บหลายเข็ม แค่ไม่พอใจเรื่องไม่ให้ยืมไฟฉาย
 
นายป๋อม อายุ 40 ปี นำดอกไม้มากราบขอโทษ นางแท้ อายุ 70 ปี เพื่อนบ้าน หลังก่อเหตุทำร้ายร่างกายนางแท้จนได้รับบาดเจ็บ
 
ขณะที่ นางแท้ ร่ำไห้ดีใจ ที่นายป๋อมสำนึกผิดและมาขอโทษ เพราะรักนายป๋อมเหมือนหลานแท้ ๆ แต่ขอให้ลดเรื่องความใจร้อน และขออย่าทำร้ายใครอีก
 
เรื่องราวนี้ต้องย้อนไปช่วงค่ำของวันที่ 23 กันยายน นางแท้กำลังเดินไปเปิดไฟที่บ้านลูกสาว และไปเจอนายป๋อมมาขอยืมไฟฉาย แต่นางแท้ไม่ให้ เพราะต้องใช้ส่องมองทางเดิน ปรากฏว่า นายป๋อมไม่พอใจ กระโดดถีบหน้าอกนางแท้ จนล้มหงายหลังหัวฟาดปูน แตกเย็บ 5 เข็ม
 
ด้านนายป๋อม อ้างว่าวันเกิดเหตุเมา และทางเดินค่อนข้างมืด มองไม่เห็นนางแท้เดินสวนมา จึงผลักอกนางแท้จนล้ม ยืนยันไม่ได้ใช้เท้าถีบ และไม่ได้ตั้งใจทำร้าย หลังรู้ว่านางแท้บาดเจ็บ ก็รีบมาขอโทษ
 
แม้นายป๋อมจะอ้างว่าไม่ตั้งใจ แต่ลูกสาวของนางแท้ เป็นห่วงความปลอดภัยของแม่ เนื่องจากนายป๋อม ทั้งดื่มเหล้าและเสพกัญชาทุกวัน พอเมาจะส่งเสียงดังไม่เกรงใจใคร ซึ่งตนไม่เคยต่อว่าอะไร แต่มาทำร้ายแม่แบบนี้ ก็ยอมไม่ได้ จึงขอลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน หากเกิดเหตุการณ์ซ้ำอีก จะดำเนินคดีทันที
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/fGp4k1oii3E?si=WeF1CaBEd4W66TDQ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง