โชค รถแห่ ขอเริ่มต้นใหม่ เซ็นสัญญาค่าย ไหทองคำ ขอโทษครอบครัว นัส จากนี้จะโฟกัสแค่เรื่องงาน
logo ข่าวอัพเดท

โชค รถแห่ ขอเริ่มต้นใหม่ เซ็นสัญญาค่าย ไหทองคำ ขอโทษครอบครัว นัส จากนี้จะโฟกัสแค่เรื่องงาน

ข่าวอัพเดท : โชค รถแห่ โผล่ซบค่ายไหทองคำ ลั่น ขอให้เป็นการเริ่มต้นใหม่ที่ดี ขอโทษทางครอบครัวของนัสอดีตภรรยา ขอเดินตามฝันสร้างสรรค์ผลงานเพลง ไหทองคำ,โชครถแห่,เซ็นสัญญา,นัส,อดีตเมีย,หย่า

533 ครั้ง
|
27 ก.ย. 2566
      โชค รถแห่ โผล่ซบค่ายไหทองคำ ลั่น ขอให้เป็นการเริ่มต้นใหม่ที่ดี ขอโทษทางครอบครัวของนัสอดีตภรรยา ขอเดินตามฝันสร้างสรรค์ผลงานเพลง
 
      จากก่อนหน้านี้เพิ่มประกาศยุติสถานะสามีภรรยา เซนต์ใบหย่ากันไปเมื่อวานนี้สำหรับคู่ของ โชค รถแห่ หรือ โชคมงคล สินชื่น นักร้องชื่อดัง  กับ นัส จุฑารัตน์ อดีตภรรยา  
 
      วันที่ 26 ก.ย. 66 โชค รถแห่  หรือ โชคมงคล สินชื่น นักร้องชื่อดัง ออกมาโพสต์ภาพคู่ นายห้าง ประจักษ์ชัย ไหทองคำ พร้อมระบุแคปชันว่า "ขอให้เป็นการเริ่มต้นใหม่ที่ดี ขอบคุณโอกาสจากนายห้าง ประจักษ์ชัย ต่อจากนี้จะโฟกัสแค่เรื่องการทำงาน อยากให้พ่อแม่สบาย สิ่งใดที่ผมทำผิดพลาดมาผมกราบขอโทษทางครอบครัวของนัสด้วยนะครับ ต่อจากนี้ผมขอโอกาสได้เดินตามฝันสร้างสรรค์ผลงานเพลง ดีๆออกมาให้ทุกคนได้ชมได้ฟังกันนะครับ"
 
        ด้านนายห้าง ประจักษ์ชัย ก็ได้โพสต์ภาพคู่ยินดีตอนรับโชค รถแห่ ผ่านเฟซบุ๊ก พร้อมระบุข้อความว่า "โชค รถเเห่ ยินดีต้อนรับโชค รถเเห่ สู่ไหทองคำอย่างเป็นทางการ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง