ชอบทำมากกว่าพูด “ก้องศึก” คึกพร้อมล่าชัย 3 ไฟต์ติดในศึก ONE ลุมพินี 35
logo ONE Lumpinee

ชอบทำมากกว่าพูด “ก้องศึก” คึกพร้อมล่าชัย 3 ไฟต์ติดในศึก ONE ลุมพินี 35

ONE Lumpinee : “ก้องศึก” อ้อนแฟนมวยให้ดูฝีมือของจริงบนเวทีในเกมชนของแรง “เด็ดดวงเล็ก” มั่นใจประสบการณ์เจนจัดเหนือกว่าจะนำพาสู่ชัยชนะในฐานะคู่เอกศ ONELumpinee,ONE ลุมพินี,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์,ดูมวยย้อนหลัง,ONE ลุมพินีเต็มเกม

445 ครั้ง
|
26 ก.ย. 2566
ONE Lumpinee : ชอบทำมากกว่าพูด “ก้องศึก” คึกพร้อ
 
“ก้องศึก” อ้อนแฟนมวยให้ดูฝีมือของจริงบนเวทีในเกมชนของแรง “เด็ดดวงเล็ก” มั่นใจประสบการณ์เจนจัดเหนือกว่าจะนำพาสู่ชัยชนะในฐานะคู่เอกศึก ONE ลุมพินี 35
 
“ก้องศึก แฟร์เท็กซ์” มวยซ้ายบู๊บุ๋นครบ วัย 23 ปี จากเมืองย่าโมโคราช ฟิตเต็มถังเน้นเสริมอาวุธหนักมาเป็นพิเศษ พร้อมท้าชนความแรง “เด็ดดวงเล็ก ทีเด็ด 99” มวยขวาหนักทุกลูก วัย 20 ปี จากขอนแก่น ที่ฟอร์มดีเก็บชัยรวด 3 ไฟต์ติด โดยจะวัดฝีมือกันในกติกามวยไทย รุ่นฟลายเวต (125 - 135 ป.) ขึ้นป้ายคู่เอกของศึก ONE ลุมพินี 35 วันศุกร์ที่ 29 ก.ย.นี้ ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา)  
 
ONE Lumpinee : ชอบทำมากกว่าพูด “ก้องศึก” คึกพร้อ
 
“ก้องศึก” เปิดตัวดีในศึก ONE ลุมพินี เก็บชัยชนะ 2 ไฟต์รวด พร้อมยึดคติชอบลงมือทำมากกว่าใช้คำพูด เชื่อผลงานบนเวทีคือบทพิสูจน์ว่าใครคือของจริง โดยไฟต์นี้ทุกคนจะได้เห็นตนเองในแบบที่แกร่งกว่าเดิม
 
“ผมเป็นคนที่มุ่งมั่นตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดอยู่ก่อนเสมอ ไม่ชอบไปตอบโต้คนอื่นในสิ่งที่ไม่ใช่เรื่องจำเป็น ตั้งใจซ้อมในส่วนของตัวเองให้เต็มที่ ผมอยากพิสูจน์ตัวเองด้วยผลงานบนเวทีมากกว่า ไฟต์นี้ผมจะแสดงให้แฟนมวยทุกคนได้เห็นว่าผมมีอาวุธที่หนักและมีความแข็งแรงเพิ่มมากขึ้น กลับมารอบนี้ผมเริ่มปรับตัวได้ จะได้เห็นผมในแบบที่ดีกว่าเดิมครับ”
 
ONE Lumpinee : ชอบทำมากกว่าพูด “ก้องศึก” คึกพร้อ
 
ต้องเจอกับ “เด็ดดวงเล็ก” ที่ล่าสุดคว่ำตัวท็อปรุ่นฟลายเวต “ทาอิกิ นาอิโตะ” จากญี่ปุ่น ในศึก ONE ลุมพินี 26 ส่งให้ทะลุขึ้นไปรั้งตำแหน่งผู้ท้าชิงเบอร์ 3 ของแรงกิง ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต  (125 - 135 ป.) อย่างเป็นทางการ ทำให้ “ก้องศึก” ยอมรับว่านี้คืองานสุดท้าทายที่ต้องก้าวข้ามผ่านไปให้ได้ ถ้าอยากได้โอกาสไปต่อในเส้นทางสายนี้
 
“เด็ดดวงเล็ก เป็นนักมวยที่มีฝีมือดีมาก เตะได้ทั้งสองแข้ง แถมมีความเร็วด้วย แต่ถ้าเทียบประสบการณ์บนเวทีกันแล้ว ผมยังมีความเก๋าเกมมากกว่า ส่วนตัวผมพร้อมเจอคู่ชกที่เก่ง ๆ อยู่แล้ว เพราะถ้าเอาชนะได้ก็จะช่วยพาข้ามไปรั้งในอันดับแรงกิงที่สูงขึ้น ถ้ามีโอกาสดีมาแบบนี้ผมต้องพยายามคว้าเอาไว้ ทำให้สำเร็จให้ได้ รูปเกมจะออกมาแลกอาวุธกันสนุกแน่นอนครับ”
 
แฟน ๆ สามารถรับชมการถ่ายทอดสดศึก ONE ลุมพินี 35 ผ่านทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ) Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) เริ่มคู่แรกเวลา 19.30 น. และทางช่อง 7HD กด 35 เริ่มรับสัญญาณสดเวลา 20.30 น. 
 
ONE Lumpinee : ชอบทำมากกว่าพูด “ก้องศึก” คึกพร้อ