logo เช้านี้ที่หมอชิต

ลุงวินรถ จยย. สุดช้ำ เจอโจรจี้ชิงรถ-เงิน70 บาท ยังเอา จ.สมุทรสงคราม | บี คลายทุกข์

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ทุกปัญหาความเดือดร้อนของคุณ จะถูกแก้ไขใน บี-คลายทุกข์ วันนี้ เป็นความเดือดร้อนของลุงวินจักรยานยนต์หากินด้วย ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

265 ครั้ง
|
26 ก.ย. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - ทุกปัญหาความเดือดร้อนของคุณ จะถูกแก้ไขใน บี-คลายทุกข์ วันนี้ เป็นความเดือดร้อนของลุงวินจักรยานยนต์หากินด้วยอาชีพสุจริต แต่กลับถูกคนร้ายทำทีเป็นผู้โดยสารใช้มีดจี้ชิงรถไป
 
กล้องจรปิดบันทึกภาพ ขณะที่คนร้ายทำทีว่าจ้าง นายยงยุทธ จุ้ยตาล อายุ 53 ปี ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง ที่วินหน้าวัดอัมพวันเจติยาราม ตำบลอัมพวา อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม ซึ่งว่าจ้างให้ไปส่งที่วัดดาวดึงษ์ ก่อนจะใช้มีดจี้ชิงรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า มีโอ 125 สีเหลืองดำและเงินสดอีก 70 บาท เหตุเกิดภายในซอย 2 หมู่ที่ 8 ถนนบ้านคลองตรง ตำบลท่าคา อำเภออัมพวา เมื่อวันที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 10:45 น. หลังเกิดเหตุ นายยงยุทธ เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับตำรวจ สภ.อัมพวา
 
นายยงยุทธ เล่าว่า คนร้ายเป็นผู้ชายตัวเท่ากันตนสวมเสื้อสีดำ สูงประมาณ 160 เซนติเมตร ว่าจ้างให้ไปส่งวัดดาวดึงษ์ ตอนแรกให้เลี้ยวเข้าซอย 1 แต่พอเข้าไปนิดเดียว คนร้าย บอกว่า ผิดซอย ให้ตนเลี้ยวออก และเลี้ยวเข้าซอย 2 พอไปถึงกลางซอย ก็ให้ตนจอดแล้วถามว่า มีเงินเท่าไหร่ ตนบอกมี 70 บาท คนร้ายก็บอกว่า เอาเงินมา เขาเป็นโจร และใช้มีดปาดตาลจ่อที่ด้านหลัง และไล่ให้ลงจากรถ ตนก็ต้องทำตาม เพราะมีดปาดตาลยาวมาก กลัวถูกแทง ต่อมาตนพยายามวิ่งตาม แต่ตามไม่ทันก่อนจะมีพลเมืองดี พาตนมาแจ้งความที่โรงพัก          
 
นายยงยุทธ บอกว่า บริเวณตรงนี้ขับมาส่งนักเรียนเป็นประจำ และขับมากว่า 30 ปี ไม่คิดว่า จะมาถูกจี้ชิงรถจักรยานยนต์ ซึ่งรถจักรยานยนต์คันนี้เป็นเครื่องมือทำมาหากิน ใช้น้ำพักน้ำแรงผ่อนนาน 3 ปี รวมดอกเบี้ยมูลค่าเกือบ 1 แสนบาท แทนที่จะมีรายได้ กลับต้องสูญเสียเครื่องมือหากิน
 
หากมีใครพบเห็น รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า มีโอ 125 สีเหลืองดำ ทะเบียน 1กก 110 สมุทรสงคราม ขอให้รีบแจ้งตำรวจทันที เพราะคุณลุงเดือดร้อนมาก     
                              
หากใครมีเรื่องเดือดร้อน Inbox มาหาเราได้ที่เพจเฟซบุ๊ก เช้านี้ที่หมอชิต สุดท้ายนี้ บีขอฝากให้เช้านี้เป็นเช้าที่ดี เช้านี้ไม่มีทุกข์
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/ead5acQ5W5M?si=gVCYVxTJteElJngM

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง