logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เร่งล่า ! มือยิง พ่อฆ่าพ่อ-ลูกฆ่าลูก ปมเสียงดังในวงเหล้า | รู้กฎหมาย กับ มิสเตอร์ฆ่าโง่

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - แค้นจัด ! พ่อฆ่าพ่อ ลูกฆ่าลูก แค่เพียงปมเหตุมาจากเรื่อง ให้เบาเสียงในวงเหล้า แต่สุดท้ายเรื่องบานปลาย ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

497 ครั้ง
|
25 ก.ย. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - แค้นจัด ! พ่อฆ่าพ่อ ลูกฆ่าลูก แค่เพียงปมเหตุมาจากเรื่อง ให้เบาเสียงในวงเหล้า แต่สุดท้ายเรื่องบานปลาย
 
เมื่อวานนี้ (24 ก.ย.) เกิดเหตุ นายศิลา อายุ 25 ปี พร้อมเพื่อน 4-5 คน ตั้งวงดื่มสังสรรค์ที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง ภายในพื้นที่หมู่ 4 ตำบลนาโบสถ์ อำเภอวังเจ้า จังหวัดตาก แต่ด้วยความที่เสียงดัง ทำให้ นายชนพงษ์ อายุ 51 ปี บ้านที่อยู่ระแวกใกล้เคียง ไม่พอใจ จึงออกไปตักเตือน แต่ นายศิลา กลับตอบโต้ด้วยถ้อยคำหยาบคาย จึงเป็นเหตุนำไปสู่การชกต่อยกันขึ้น
 
ปรากฏว่า เรื่องไม่จบเท่านั้น เมื่อ นายชาตรี อายุ 25 ปี ลูกชายของนายชนพงษ์ (ผู้บาดเจ็บ) ทราบเรื่อง ก็ได้ไปตามกลุ่มเพื่อนไปเคลียร์ปัญหา พอไปถึง พบ นายศิลา มาคนเดียว ก็ไม่พูดพร่ำทำเพลง รุมชกต่อย จน นายศิลา วิ่งหนีเข้าไปที่บ้านงานบุญหลังหนึ่ง ก่อนเปิดฉากยิงใส่กัน จน นายศิลา เสียชีวิต ส่วน นายชาตรี ได้รับบาดเจ็บ
 
และพอ นายเย่ง อายุ 51 ปี พ่อของนายศิลา ที่อยู่งานบุญ เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด จึงเกิดความแค้นขี่รถจักรยานยนต์ไปเอาปืนขนาด 9 มม. ที่บ้าน และตามไปยิง นายชนพงษ์ พ่อของนายชาตรีเสียชีวิต ก่อนหลบหนีออกจากหมู่บ้านไป
 
สรุปได้ว่า เหตุการณ์นี้ มีผู้เสียชีวิต 2 คน คือ นายชนพงษ์ อายุ 51 ปี และ นายศิลา อายุ 25 ปี ส่วนผู้บาดเจ็บ คือ นายชาตรี อายุ 25 ปี ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว และเจ้าหน้าที่ได้อายัดตัวไว้เป็นที่เรียบร้อย
 
ส่วน นายเย่ง มือปืนที่ยิง นายชนพงษ์ เสียชีวิต หลังก่อเหตุทราบว่า ญาติพี่น้องได้พาหลบหนีออกนอกหมู่บ้านไปแล้ว คาดว่าจะหลบอยู่ในป่า แต่ไม่สามารถเปิดเผยได้ เนื่องจากเกรงว่าจะไหวตัวหลบหนี ส่วนการสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุ ขณะนี้สอบปากคำได้เกือบทั้งหมดแล้ว ส่วนผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน เจ้าหน้าที่ตำรวจมอบให้ญาติไปทำการบำเพ็ญกุศลตามประเพณีของชาวเขาเผ่าม้งต่อไป
 
ติดตามประเด็นนี้และแง่มุมทางกฎหมาย กับ “มิสเตอร์ฆ่าโง่” อ.สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง