logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ละคร “เสาร์ 5” เตรียมรีรันความมัน จัดเต็มความสนุก ให้แฟนละครหายคิดถึง | บันเทิงวาไรตี้

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : แฟน ๆ เตรียมขุดรากถอนโคนคนชั่ว ไปกับแก๊งเสาร์ 5 ได้เลยเพราะว่า จะนำกลับมาให้ชมอีกครั้ง ซึ่งเรื่องนี้เคยทำเรตติงสูงถึง 7.1 ค ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

772 ครั้ง
|
25 ก.ย. 2566
แฟน ๆ เตรียมขุดรากถอนโคนคนชั่ว ไปกับแก๊งเสาร์ 5 ได้เลยเพราะว่า จะนำกลับมาให้ชมอีกครั้ง ซึ่งเรื่องนี้เคยทำเรตติงสูงถึง 7.1 คว้าอันดับละครเรตติงสูงสุดในปี 2565 ไปได้ ใครที่พลาดชมครั้งก่อน กลับมาครั้งนี้พลาดไม่ได้เลย เพราะความสนุกอัดแน่นทุกตอน ทั้งงานบู๊ งานรักโรแมนติก หรือขำ ๆ ฮา ๆ ก็มี
 
และที่ถูกใจผู้ชมมาก ๆ ก็คงเป็นเรื่องของคาถาอาคม  CG ตระการตา ดูแล้วสนุกลุ้นไปทุกตอน งานนี้พระเอก จิณณ์ จิณณะ หรือ "เทิด ยอดธง" ตัวแทนเพื่อน ๆ เสาร์ 5 ก็เป็นอีกคนนึงที่คิดถึงละครเรื่องนี้มาก โดยเฉพาะบรรยากาศการถ่ายทำ ที่สนุกทุกครั้งที่ไปกอง และขอย้ำแฟน ๆ ว่าพลาดไม่ได้จริง ๆ สำหรับแฟน ๆ ที่รอชมอีกไม่นานเกินรอ วันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคมนี้ ท้าชนพร้อมกัน 20.30 น. นำเสนอให้ชมเป็นตอนแรก
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง