logo เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มร่ำไห้ ! แค่เตือนติดโซเชียล เมียไม่พอใจหอบลูกหนี จ.นนทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - เรื่องนี้ต้องฟังความทั้งสองฝ่าย หนุ่มเมืองนนท์ร่ำไห้ ตัดพ้อเตือนเมียติดโซเชียลหนัก เมียไม่พอใจหอบลูกน้อยวัย ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

269 ครั้ง
|
25 ก.ย. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - เรื่องนี้ต้องฟังความทั้งสองฝ่าย หนุ่มเมืองนนท์ร่ำไห้ ตัดพ้อเตือนเมียติดโซเชียลหนัก เมียไม่พอใจหอบลูกน้อยวัย 3 ขวบหนีกลางดึก ขณะที่ฝั่งแม่ยายออกมาโต้ ลูกเขยมีพฤติกรรมซ้อมเมีย แถมพกปืนมาขู่ ถ้ากลับมาคงเอาถึงตาย
 
หนุ่มร่ำไห้แค่ติงติดโซเชียล เมียไม่พอใจหอบลูกหนี จ.นนทบุรี
เรื่องนี้เป็นประเด็น เมื่อ นายบัณฑิต ได้โพสต์ภาพภรรยาและลูกชายวัย 3 ขวบ พร้อมข้อความสุดสะเทือนใจว่า ขออนุญาตตามหาแฟนกับลูก ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดของเทศบาลนครปากเกร็ดแล้ว หายไปคืนวันที่ 7 กันยายน เวลาประมาณ 2:30 น.  ต่อมา วันที่ 24 กันยายน นายบัณฑิต แจ้งความไว้ที่ สภ.ปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี พร้อมเล่าที่มาที่ไปให้ผู้สื่อข่าวฟังทั้งน้ำตาว่า ระยะหลัง แฟนเริ่มติดโซเชี่ยลหนักจึงได้เตือนไป ต่อมา ตนพบการแช็ตไลน์ผิดปกติ คือคุยกับใครบางคนที่ไม่รู้จัก ทำให้มีปากเสียงกันแต่ไม่รุนแรง กลางดึกคืนนั้นแฟนได้นำลูกหนีไป ตามที่เห็นในกล้องวงจรปิด ตอนนี้กังวลมาก เกรงว่าจะโดนหลอก เพราะแฟนของตนไม่ค่อยทันคน ทั้งยังทรัพย์สินติดตัวไปด้วย ลูกก็ยังเล็ก เป็นห่วงเด็กมาก อยากให้ช่วยกันรีบตามหาก่อนจะเกิดเหตุอะไรให้ต้องมานั่งเสียดายกันทีหลัง 
 
หนังคนละม้วน! แม่ยายโต้ลูกเขยชอบซ้อมลูกสาว จ.นนทบุรี
แต่ประเด็นของเรื่องยังไม่จบเท่านี้ เมื่อผู้สื่อข่าวไปถามทางฝั่งแม่ยาย พบข้อมูลว่า อาจกลายเป็นหนังคนละม้วน ซึ่ง นางสาวสุมลฑา แม่ยาย เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า เรื่องที่แฟนลูกสาวบอกว่าติดโซเชียล ไม่รู้ว่าจริงหรือไม่จริง แต่ระยะหลังมีเรื่องทะเลาะกันแล้วลงไม้ลงมือกันบ่อย น่าจะเกิดจากเรื่องหึงหวง จึงแยกกันอยู่ ลูกสาวกลับมาอยู่ที่บ้านตน แต่ทางนั้นไม่ยอมหย่า ยังคงตามรังควาญและมารับกลับไปอีก ครั้งนี้คิดว่าลูกคงคิดดีแล้วถึงได้หนีไป เพราะเอะอะอะไรก็ทุบตี แถมยังเคยเอาปืนมาขู่ด้วย ถ้ากลับมาคงเอาตายแน่ ไปฟังทางฟังแม่ยาย ที่เล่าให้เราฟังทั้งน้ำตาเช่นกัน
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/6jdhfeTElyM?si=eteqdIOXYQKGt4wU

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง