logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สุดเศร้า ! พ่อ-แม่ยกป้ายสแตนดี “ลูกชาย” ที่เสียชีวิต ร่วมรับปริญญา จ.สงขลา

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - พ่อแม่สุดเศร้า ลูกชายเสียชีวิตก่อนรับปริญญา หอบสแตนดีลูกชายไปที่มหาวิทยาลัย ให้ญาติและเพื่อน ๆ ได้ถ่า ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

619 ครั้ง
|
22 ก.ย. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - พ่อแม่สุดเศร้า ลูกชายเสียชีวิตก่อนรับปริญญา หอบสแตนดีลูกชายไปที่มหาวิทยาลัย ให้ญาติและเพื่อน ๆ ได้ถ่ายรูปแสดงความยินดี
 
ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพสแตนดีชายคนหนึ่ง ขนาดความสุงเท่าคนจริง ใส่ชุดครุย มีกลุ่มญาติพี่น้องและกลุ่มเพื่อน ๆ มาถ่ายรูปแสดงความยินดีในงานรับปริญญามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย พร้อมระบุข้อความว่า ใบปริญญาลูกพ่อ รักและคิดถึงที่สุด เจ้าคนเก่งของพ่อ ติดแฮชแท็ก คนบนฟ้า โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก ชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นร่วมแสดงความยินดีจำนวนมาก ต่อมาทราบว่า บัณฑิตจบใหม่คนนี้ ได้เสียชีวิตไปแล้วตั้งแต่วันที่ 29 กันยายนปีที่แล้ว จากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์
 
ทีมข่าวตามไปที่บ้านหลังหนึ่ง ที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา พบกับนางโสพิน สุวรรณมุนี อายุ 54 ปี และนางมณฑา สุวรรณมุนี อายุ 43 ปี ระบุว่า ผู้ชายสวมชุดครุย คือ นายยศธร ชัยนาม หรือ น้องพีช อายุ 23 ปี
 
นางโสพิน พาไปดูห้องนอนของลูกชาย ข้าวของเครื่องใช้ทุกอย่างยังอยู่ที่เดิม มีของรักของหวงเป็นเลโก้ ที่ยังต่อไม่เสร็จและรถแบทแมน มีกีต้าร์ตั้งไว้ในห้อง มีใบประกาศนียบัตรต่าง ๆ ถ้วยรางวัลและรูปภาพช่วงวัยเด็กจนถึงเข้าเรียนมหาวิทยาลัย
 
นางโสพิน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ 1 วัน ลูกชายมาบอกว่าเรียนจบและเตรียมรับปริญญาแล้วนะสามารถทำความฝันให้พ่อกับแม่ได้สำเร็จแล้ว หากได้ทำงาน จะเอาเงินเดือนให้พ่อกับแม่หมด
 
จากนั้นลูกชายขอยืมเงินแม่ 2,000 บาท บอกว่าจะออกไปกินเลี้ยงกับเพื่อน ๆ แม่ก็บอกว่าอย่ากลับดึก กระทั่งกลางดึกได้รับโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่กู้ภัยว่าลูกชายประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า ระหว่างที่ลูกชายกำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน จู่ ๆ ก็เหมือนกับหลบใน รถเสียหลักลงข้างทางไปชนกับเสาตอม่อจนเสียชีวิต
 
หลังจากนั้นทางมหาวิทยาลัยฯ ได้โทรมาแจ้งการรับปริญญา พร้อมส่งใบสำเร็จการศึกษามาให้ที่บ้าน ตนเองและสามีจึงอยากสานฝันให้ลูกเป็นครั้งสุดท้าย ตัดสินใจสั่งทำโปสเตอร์ลูกชายใส่ชุดครุยเอาไปที่มหาวิทยาลัยฯ ให้เพื่อนและญาติพี่น้องมาร่วมถ่ายรูปแสดงความยินดีเป็นครั้งสุดท้าย
 
แม่บอกทั้งน้ำตา ลูกชายเป็นเด็กนิสัยดี เฮฮา ร่าเริง เป็นที่รักของเพื่อนๆและชอบทำอาหารให้เพื่อน ๆ ทานเวลาเพื่อน ๆ มาปาร์ตีที่บ้านเป็นประจำ ความฝัน อยากเปิดร้านอาหาร อยากเป็นเชฟทำอาหารเหมือนพ่อ
 
แม่น้องพีชยังพูดทิ้งท้าย บอกว่าทุกวันนี้ยังคิดถึงลูกชาย คิดถึงมาก หากมีพรที่ขอได้ 1 ข้อ อยากขอให้ลูกชายกลับมา
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง