logo ถกไม่เถียง

เอ็ม ส่องศักดิ์ พ่ออำมหิต ทำลูกพิการ แลกเงินบริจาค 3,500 บาท ! : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : เอ็มส่องศักดิ์พ่ออำมหิต ทำลูกพิการปากแหว่ง ตาบอด มีปมตลอดชีวิต เพื่อแลกกับเงินบริจาค 3,500 บาท สุดทึ่ง ! ทำให้ผู้หญิงรักผัวมากกว่ารั ถกไม่เถียง,ทิน โชคกมลกิจ,terodigital,ch7hd

17,280 ครั้ง
|
22 ก.ย. 2566
เอ็มส่องศักดิ์พ่ออำมหิต ทำลูกพิการปากแหว่ง ตาบอด มีปมตลอดชีวิต เพื่อแลกกับเงินบริจาค 3,500 บาท สุดทึ่ง ! ทำให้ผู้หญิงรักผัวมากกว่ารักลูกตัวเอง
 
วันที่ 22 ก.ย. 66 คุณฟิล์ม ลูกคนโตของจุ๋ม ภรรยาคนที่ 5 ของนายเอ็ม (ลูกติดจุ๋ม) และ คุณเฟิร์น หลานของจุ๋ม ภรรยาคนที่ 5 ของเอ็ม เชื่อว่าสุนัน (จุ๋ม) ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเปิดรับบริจาค คาดว่าเป็นฝีมือของเอ็มกับเจษฎา เพราะบัญชีที่รับเงินเป็นชื่อของเจษฎา ยืนยันว่าเด็กที่มีอาการปากแหว่งเพดานโหว่ ตนเคยพบในตอนแรกเกิด ร่างกายเป็นปกติทุกอย่าง ไม่มีความพิการเหมือนในปัจจุบัน จากนั้นตนได้ติดต่อสอบถามเกี่ยวกับเด็กอยู่เสมอ แต่อีกฝ่ายที่นำเด็กไปเลี้ยงดูมักบ่ายเบี่ยงไม่ยอมให้เห็นหน้า
 
คุณกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ (กัน จอมพลัง) เผยความคืบหน้าคดีนี้ว่า ทางตำรวจได้จับเจษฎาแล้ว โดยแจ้ง 5 ข้อหาหนัก ตนไม่เชื่อว่าเจษฎาจะรู้สึกผิด หรือรักลูกจริง ข้อมูลล่าสุดพบว่าการเปิดรับบริจาคได้เงินเพียง 3,500 บาท และพบว่าเอ็มเป็นแมงดาไม่ทำงานเกาะผู้หญิงกิน เจษฎาก็รับรู้ว่าเอ็มมีผู้หญิงคนอื่น ทุกสิ่งที่เจษฎาทำลงไปเป็นเพราะรักเอ็มมาก
 
รศ.นพ.วีระศักดิ์ จรัสชัยศรี แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านนิติเวชศาสตร์ มศว ให้ความเห็นด้านการแพทย์ว่า อาการปากแหว่งเพดานโหว่ จะต้องเกิดกับเด็กตั้งแต่แรกเกิด ไม่มีทางจะมาเป็นเองได้ตอนโตขึ้น ส่วนที่พ่ออำมหิตอ้างว่าเกิดจากอุบัติเหตุ และบาดแผลขนาดใหญ่จะต้องมีประวัติการรักษาจากโรงพยาบาลและการตรวจร่างกายเด็กโดยละเอียด จึงจะพิสูจน์ได้ว่าเป็นอุบัติเหตุจริง หรือเกิดจากการกระทำของผู้ใหญ่
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
-


ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/XbBJJ_wNZFc

ข่าวที่เกี่ยวข้อง