logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

วัยรุ่นคึก ! มอมกัญชา เด็ก 14 ปี ตั้งครรภ์ ป้าร้องเพจสายไหมต้องรอด จ.ปทุมธานี

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - 5 วัยรุ่น อายุ 14-15 ปี มอมกัญชาเด็กหญิงวัย 14 ปี ก่อนที่จะกระทำชำเราจนตั้งท้อง ป้า ร้องเพจสายไหมต้อง ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

338 ครั้ง
|
21 ก.ย. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - 5 วัยรุ่น อายุ 14-15 ปี มอมกัญชาเด็กหญิงวัย 14 ปี ก่อนที่จะกระทำชำเราจนตั้งท้อง ป้า ร้องเพจสายไหมต้องรอด พาเข้าแจ้งความเอาผิด
 
ที่ สภ.คลองหลวง จังหวัดปทุมธานี นางสาวชลดา บุตรวิชา เจ้าหน้าที่เพจสายไหมต้องรอด พาเด็กหญิงบี อายุ 14 ปี เข้าแจ้งความ ถูกวัยรุ่น 5 คน บังคับให้เสพกัญชาจนเมาแล้วลากเข้าบ้านก่อนที่ 2 ใน 5 คนจะรุมข่มขืน โดยมีเพื่อน ๆ ช่วยกันจับและดูต้นทาง เวลาผ่านเลยไปกระทั่งตั้งท้อง ส่วนกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุก็ไม่ได้แสดงความรับผิดชอบใด ๆ
 
เด็กหญิงบี เล่าว่า ช่วงปลายเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา ขี่รถจักรยานยนต์ไปหาเพื่อนในซอยเอราวัณ 11 อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ระหว่างทางเจอกลุ่มวัยรุ่น 5 คน อายุประมาณ 15-16 ปี มีบางคนที่ตนเองรู้จัก วิ่งเข้ามาดึงกุญแจรถ บอกให้มานั่งเล่นในบ้าน ก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นจะล้อมวงดูดกัญชาและบังคับให้ตนดูดด้วย และยังขู่ว่า หากไม่ดูดจะไม่ให้กุญแจรถ
 
สุดท้ายจำใจดูดกัญชาไป 2-3 ครั้ง เพราะอยากได้กุญแจรถ จนกระทั่งเมากัญชา จากนั้นถูกชายในกลุ่ม 2 คน ลากไปข่มขืนอีกทีหนึ่ง ส่วนอีก 3 คนคอยดูต้นทาง ซึ่งตลอดเวลาพยายามขอร้องว่าอย่าทำ แต่วัยรุ่นทั้ง 2 คน ก็ไม่สนใจ
 
ขณะที่ ป้าของผู้เสียหาย บอกว่า พอรู้ว่าประจำเดือนของหลานสาวไม่มาก็เอะใจ จึงไปซื้อที่ตรวจครรภ์มาตรวจดู ถึงรู้ว่าหลานสาวตั้งท้อง ป้าเด็ก บอกว่า เลี้ยงหลานสาวมาตั้งแต่ 6 วันหลังคลอด หลังถูกแม่ทิ้งไปมีครอบครัวใหม่ ส่วนพ่อก็ทิ้งไปมีเมียใหม่เช่นกัน
 
พนักงานสอบสวน รับแจ้งความ หลังจากนี้จะนัดหมายหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ และพัฒนาสังคมจังหวัดปทุมธานี มาสอบปากคำผู้เสียหาย และส่งตัวเด็กไปตรวจร่างกายเพื่อยืนยันว่าเด็กตั้งครรภ์กี่เดือน และใช้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดีกับผู้กระทำผิดต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง