logo เช้านี้ที่หมอชิต

งบมาไม่พร้อมกัน ! ขยายถนน แต่ไม่ขยายสะพาน หวั่นเกิดอุบัติเหตุ จ.ตราด

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ไปชมเรื่องราวสุดแปลกที่จังหวัดตราด เมื่อถนนกับสะพานรับผิดชอบคนละหน่วยงาน ขยายถนนแต่ไม่ขยายสะพาน จนเกิดภาพถน ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

333 ครั้ง
|
21 ก.ย. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - ไปชมเรื่องราวสุดแปลกที่จังหวัดตราด เมื่อถนนกับสะพานรับผิดชอบคนละหน่วยงาน ขยายถนนแต่ไม่ขยายสะพาน จนเกิดภาพถนนแปลก ๆ จนชาวบ้านหวั่นจะเกิดอุบัติเหตุ
 
นี่คือภาพมุมสูงของถนนสายชลประทาน หมู่ 1 บ้านเกาะตะเคียน ตำบลวังกระแจะ อำเภอเมือง จังหวัดตราด ที่มีรูปร่างแปลก ๆ ตรงบริเวณสะพานข้ามคลอง ราวกับถูกบีบเลน จาก 6 เลนให้เหลือเพียง 2 เลน ทำให้ผู้สัญจรผ่านไปมาต้องระมัดระวังทางที่แคบลงเป็นพิเศษ
 
จากการตรวจสอบ พบว่าถนนเส้นนี้ถูกขยายเป็น 6 เลน ตั้งแต่หน้าโรงเรียนท่าเรือจ้างยาวไปจนถึงสามแยกโรงแรมเจพีอาร์ แต่ที่ผิดปกติคือจุดที่ถูกบีบให้เหลือ 2 เลน ตรงสะพานข้ามคลอง มีการติดตั้งสัญญาณไฟกะพริบเตือน ป้ายจราจรบอกทางแคบลง และแท่งแบริเออร์ เพื่อป้องกันอุบัติเหตุไว้
 
นายราเชนทร์ ชอบรส ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 1 บอกว่า หน่วยงานที่รับผิดชอบก่อสร้างขยายถนนคือแขวงทางหลวงชนบทตราด และสะพานเป็นของชลประทานตราด เพราะแต่ก่อนชลประทานก่อสร้างสะพานและประตูกั้นน้ำไว้ให้ชาวบ้านกั้นน้ำทะเลไหลเข้ามาในคลอง แต่ตอนนี้ไม่ได้ใช้งานแล้ว แต่ยังคงมีประตูกั้นน้ำติดตั้งอยู่
 
ผู้ใหญ่บ้านบอกต่อว่า ตนสอบถามไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแล้ว แต่แขวงทางหลวงชนบทบอกว่างบประมาณที่ได้เป็นการก่อสร้างถนน ไม่ได้รวมถึงสะพาน แต่สะพานเป็นของชลประทานตราด ซึ่งอยู่ระหว่างทำเรื่องเบิกงบและส่งมอบให้แขวงทางหลวงชนบทตราดดำเนินการขยายสะพานต่อไป แต่ผ่านไป 2 เดือน ถนนเสร็จแล้วก็ยังไม่มีการขยายสะพานแต่อย่างใด
 
ชาวบ้านในพื้นที่บอกว่า ถ้าหากเป็นชาวบ้านแถวนี้จะชินกับเส้นทางนี้ แต่หากเป็นคนต่างถิ่นอาจต้องเพิ่มความระมัดระวังในการขับขี่ด้วย
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/tpv4lnk0xOE?si=SMqd0K69sPvIdkml

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง