logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ออกถกไม่เถียง 7 วัน ! เจอแล้วหนุ่มดักตบสาวหน้าโรงหนัง ลั่น ไม่ขอโทษ | ถกไม่เท

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - จากกรณีที่ นางสาวเฌอ และ นางสาววรรณ ได้ถูกชายหนุ่ม ดักทำร้ายร่างกาย และทำลายทรัพย์สิน หน้าโรงภาพยนตร์ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

335 ครั้ง
|
20 ก.ย. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - จากกรณีที่ นางสาวเฌอ และ นางสาววรรณ ได้ถูกชายหนุ่ม ดักทำร้ายร่างกาย และทำลายทรัพย์สิน หน้าโรงภาพยนตร์ ภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ในจังหวัดชลบุรี จนได้รับความความเสียหาย ทางรายการ "ถกไม่เถียง" ได้เชิญผู้เสียหายทั้งคู่มาออกรายการในวันที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา ตอนนั้นเราช่วยกันตามหาตัวชายหนุ่มที่ก่อเหตุ ว่าเป็นใคร ใหญ่มาจากไหน เพราะได้พูดขู่ผู้เสียหายไว้ว่า "ตำรวจก็ทำอะไรเขาไม่ได้" ล่าสุดวันนี้ เจอชายหนุ่มคนดังกล่าวแล้ว
 
ทางด้าน พันตำรวจเอก ปพนพัชร์ ใบยา ผู้กำกับการ สภ.แหลมฉบัง ได้กล่าวในคดีนี้ว่า ตนเองได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ลงพื้นที่ติดตามตัวผู้ก่อเหตุแล้ว รวมทั้งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดหลาย ๆ มุม เพื่อติดตามตัวมาสอบปากคำ และตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยผู้ก่อเหตุเป็นคนในพื้นที่ ส่วนกรณีที่มีการอ้างตัวว่ารู้จักคนใหญ่คนโตเยอะ อ้างว่า "ตำรวจทำอะไรไม่ได้หรอก" นั้น ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็ต้องดำเนินการให้ถึงที่สุด 
 
ล่าสุด เมื่อเช้านี้ เวลาประมาณ 10.00 น. ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไป ติดตามความคืบหน้าในกรณีดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกชายหนุ่มผู้ก่อเหตุและผู้เสียหาย เดินทางเข้ามาพบร้อยเวรในวันนี้ โดยผู้ก่อเหตุนั้นเดินมาพร้อมกับทนายและแฟนสาว
 
หลังจากการเจรจาเสร็จ ผู้เสียหายทั้ง 2 คน ได้ออกมาให้ข้อมูลว่า ไม่สามารถเจรจาไกล่เกลี่ยกันได้ในวันนี้ เนื่องจากตนเองได้ยื่นข้อเสนอไป 3 ข้อโดย ข้อแรก ทางเราและขอให้คู่กรณีนั้นขอโทษเราแบบจริงใจ ทั้งส่วนตัวและผ่านโซเชียล, ข้อ 2 อยากให้คู่กรณีลงชื่อในใบบันทึกประจำวันว่าจะไม่มายุ่งเกี่ยวกับทางเราอีก, ข้อ 3 เป็นเรื่องการชดใช้ค่าเสียหาย
 
แต่คู่กรณีไม่สามารถทำตามที่ยื่นข้อเสนอได้ และจะขอใช้สิทธิ์ไปสู้ในชั้นศาล แล้วหลังจากนี้ตนเองจะรวบรวมหลักฐานเพื่อใช้ต่อสู้ในชั้นศาลต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง