logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ย้อนไทม์ไลน์ ! พ่อฆ่าลูกสาว 2 ขวบ โบกปูนอำพราง สู่คดีฆาตกรรมต่อเนื่อง

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - จากกรณีเมื่อวานนี้ที่ กัน จอมพลัง บุกช่วยเด็กอายุ 12 ขวบ และ 4 ขวบ ที่ถูกพ่อทำร้ายที่บ้านพักย่านบางเข ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

256 ครั้ง
|
20 ก.ย. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - จากกรณีเมื่อวานนี้ที่ กัน จอมพลัง บุกช่วยเด็กอายุ 12 ขวบ และ 4 ขวบ ที่ถูกพ่อทำร้ายที่บ้านพักย่านบางเขน กรุงเทพฯ พอตำรวจไปสอบปากคำเด็ก ปรากฏว่าจากคดีทำร้ายร่างกาย กลายเป็นคดีฆาตกรรม เพราะเด็กบอกว่ามีน้องอีกคนถูกพ่อฆ่าเสียชีวิตแล้ว ไปเค้นสอบพ่อรับสารภาพฆ่าลูกแล้วโบกปูนอำพรางที่กำแพงเพชร จนวันนี้เค้นสอบต่อ พบข้อมูลที่น่าตกใจ เพราะพ่อสารภาพว่าก่อนหน้านี้ฆ่าลูกไปแล้ว 4 ศพ
 
ย้อนไทม์ไลน์เหตุการณ์ ต้นเรื่องคือเมื่อวันที่ 10 กันยายน กัน จอมพลัง เข้าช่วยเหลือเด็กหญิงอายุ 12 ขวบ และเด็กหญิงอายุ 4 ขวบ ภายในห้องพักแห่งหนึ่งพื้นที่เขตบางเขน กรุงเทพฯ โดยพบว่าตามตัวของเด็กหญิงอายุ 12 ขวบ มีบาดแผลจากไฟไหม้ตามร่างกายหลายจุด และเด็กหญิงอายุ 4 ขวบ ถูกจับแช่น้ำจนผิวหนังเปื่อยยุ่ย ส่วนพ่อที่ก่อเหตุหลบหนีไป
 
ต่อมาตำรวจ สน.บางเขน มีการสืบสวนพบว่า ไม่ใช่เป็นการทำร้ายร่างกายลูกแค่ 2 คน แต่กลับกลายเป็นคดีฆาตกรรม เมื่อเด็กให้การว่าพ่อกับแม่ร่วมมือฆ่าน้องอายุ 2 ขวบอีกคน
 
กระทั่งเมื่อวานนี้ (19 ก.ย) ตำรวจ สน.บางเขน ไปจับกุมพ่อที่ก่อเหตุย่านบางเขน เค้นสอบทั้งพ่อและแม่เด็ก จนยอมรับสารภาพว่า ฆ่าโบกปูนลูกสาวอายุ 2 ขวบจริง จึงนำตัวทั้งพ่อและแม่ไปชี้จุดฝังศพลูกสาว โดยการโบกปูนฝังไว้ที่พื้นห้องครัวหลังบ้านในจังหวัดกำแพงเพชร สภาพศพนั่งงอเข่าอยู่ในถุงดำ 3 ชั้น ถูกโบกปูนหนาประมาณ 5 เซนติเมตร ฝังลึกลงไป 60-70 เซนติเมตร คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 4 เดือน
 
ซึ่งล่าสุดวันนี้ตำรวจเค้นสอบ นายส่องศักดิ์ พ่อที่ก่อเหตุต่อ และพบข้อมูลน่าตกใจ ว่าก่อนหน้านี้ได้ฆ่าลูกที่เกิดกับภรรยาเก่า 4 คน ในช่วงปี 2556, 2557, 2559, 2561 ตามลำดับ โดยมีรายงานว่า ภรรยาคนที่ 2 มีลูกด้วยกัน 5 คน นายส่องศักดิ์ ผู้เป็นพ่อฆ่าไป 4 คน เป็นเด็กชายทั้งหมด และนำร่างไปฝังย่านสายไหม 2 คน ย่านบางซื่อ 2 คน ตอนนี้ตำรวจกำลังเร่งค้นหาร่าง
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง