logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

หนุ่มเซ็ง ! อยากกินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป แต่เส้นหาย เหลือแค่เครื่องปรุง จ.ระยอง

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มสุดเซ็ง ด้วยความหิวเลยอยากจะต้มบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปกิน แต่ปรากฏว่าพอเปิดไปถ้วยแรกเส้นหาย มีแต่เคร ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

264 ครั้ง
|
18 ก.ย. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มสุดเซ็ง ด้วยความหิวเลยอยากจะต้มบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปกิน แต่ปรากฏว่าพอเปิดไปถ้วยแรกเส้นหาย มีแต่เครื่องปรุง จึงเปิดถ้วยที่สอง ผลปรากฏว่าก็มีแต่เครื่องปรุงเหมือนกัน
 
เป็นไปได้อย่างไร เส้นหายไปทั้ง 2 ถ้วย โดยคลิปนี้ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง โพสต์คลิปจะกินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป แต่พอเปิดถ้วยแรกก็ไม่มีเส้น และพอเปิดถ้วยที่สองก็ไม่มีเส้นอีก ซึ่งทั้ง 2 กระป๋อง มีเพียงแค่เครื่องปรุงเท่านั้น พร้อมระบุข้อความว่า งง ใน งง ใครเคยเจอบ้าง
 
หลังคลิปนี้เผยแพร่ออกไป ชาวโซเชียลต่างก็มาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก บอกว่า ยินดีด้วยครับ คุณคือผู้โชคดีที่ทางโรงงานได้ทดลงระบบ บางคนก็บอกว่า เป็นเกาเหลาต้มยำ บางคนบอกว่า เอ๊ะ ! หรือ นี้เป็นกล่องสุ่ม 
 
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในตำบลสำนักท้อน อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง พบผู้โพสต์ คือ นายศรัญ เชื้อดี อายุ 44 ปี เล่าว่า เมื่อ 2 เดือนก่อน ตนและทีมงานได้ไปทำบุญที่ภาคใต้ จากนั้นได้ไปแวะซื้อสังฆทานแถว ๆ ข้างทาง ก่อนหยิบบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปติดมาด้วย 2 ถ้วย จากนั้นก็เก็บไว้ จนกระทั่ง ล่าสุด เมื่อช่วง 04.00 น. ของวันที่ 17 กันยายน เพิ่งเลิกงานกลับมา แฟนสาวบอกว่าหิว ตนจึงต้มบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบบซองให้แฟนกินไป 1 ซอง จากนั้นก็หยิบบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบบถ้วยออกมาเพื่อที่จะกินด้วย แต่ปรากฏว่าพอเปิดถ้วยแรกออกมาก็เป็นไปตามคลิป คือ เส้นของบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปหายไป เช่นเดียวกับถ้วยที่สองที่ไม่มีเส้นบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป
 
เช่นเดียวกับภรรยาของนายศรัญ บอกว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางครอบครัวไม่ได้โกรธ หรือ ติดใจเอาความ เพราะรู้ว่าอาจจะเป็นความผิดพลาดของระบบ ส่วนที่อัดคลิปก็เพียงอยากให้เป็นเรื่องขำ ๆ ไม่อยากให้ดรามาอะไร ต่อจากนี้ก็จะซื้อกินตามปกติ
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง