logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

20 สาวงาม “MTW 2023” ร่วมสัมผัสความอัจฉริยะ รถยนต์ไฟฟ้า “ORA Good Cat” | บันเทิงวาไรตี้

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : พอเสร็จในกิจกรรมช่วงเช้าสาว ๆ ได้ออกเดินทางไปยัง GWM Experience Center ณ ไอคอน สยาม ผู้สนับสนุนการการประกวด เพื่อไปทำกิจกรร ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

246 ครั้ง
|
18 ก.ย. 2566
พอเสร็จในกิจกรรมช่วงเช้าสาว ๆ ได้ออกเดินทางไปยัง GWM Experience Center ณ ไอคอน สยาม ผู้สนับสนุนการการประกวด เพื่อไปทำกิจกรรม Beauty Meets Beauty GWM ORA X Miss Thailand World  สำหรับในกิจกรรมนี้สาวๆทั้ง 20 คน ได้แบ่งทีมออกเป็น 5 ทีมเพื่อปฏิบัติภาระกิจ อาทิ ภาระกิจโพสท่ากับรถให้เลิสที่สุด รับบทเป็นเซลล์ขายรถ พรีเซ็นต์รถทั้งภายในและภายนอก เป็นต้น ซึ่งในแต่ละทีมแต่ละภาระกิจนั้นก็จะมีผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียว 
 
บรรยากาศสนุกมาก สาว ๆ ฟาดฟันกันเต็มที่ ทำเอากองเชียร์ลุ้นไปด้วย รอลุ้นว่าวันที่ 1 ตุลาคมนี้ สาวงามคนไหนจะเป็นผู้ชนะและคว้ารถยนต์อัจฉริยะ อย่าง ORA Good Cat ไปครองได้สำเร็จ นี่ยังไม่รวมรางวัลอื่น ๆ ที่ผู้ชนะและรองทั้งสองคนจะได้ บอกได้เลยว่ายังมีอีกมากมายสมเกียรติ สมฐานะมิสไทยแลนด์เวิลด์ปีนี้แน่นอน
 
ส่วนแฟนนางงามมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023 ห้ามพลาดพรุ่งนี้สาว ๆ ทั้ง 20 คนจะมีการแข่งขันรอบ Fast Track หรือความสามารถพิเศษซึ่งช่วงเช้าจะเป็นการแข่งขัน Head to Head Challenge หรือทักษะการพูดบนเวที และช่วงบ่ายจะเป็นรอบ Talent หรือโชว์ความสามารถพิเศษ ซึ่งทั้งสองกิจกรรมนี้จะเป็นคะแนนพิเศษมาก ๆ ที่จะส่งผลให้ผู้ชนะเข้าสู่รอบ 10 คนสุดท้ายต่อไป
 
จากนี้ไปกิจกรรมทุกอย่างคือเข้มข้นขึ้นมาก ๆ แฟน ๆ ห้ามพลาด ติดตามเชียร์และให้กำลังใจสาวงามทั้ง 20 คนได้ทางเฟซบุ๊ก www.facebook.com/Missthailandworld  และสามารถติดตามกิจกรรม รายละเอียดข่าวสาร และความเคลื่อนไหวของกองประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.missthailandworld.net  ทางอินสตาแกรม MISSTHAILANDWORLD_OFFICIAL ทาง TikTok@missthailandworld.of หรือทางไลน์ออฟฟิเชียล @missthailandworld
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง