logo เช้านี้ที่หมอชิต

ผู้ใหญ่บ้านเดือด ด่าหลานเทวดา หลังกระโดดถีบตา ฉุนไม่คืนเงิน จ.อุดรธานี

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ผู้ใหญ่บ้านเดือด ด่าหลานเทวดา หลังกระโดดถีบตา ฉุนไม่คืนเงิน ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

264 ครั้ง
|
18 ก.ย. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - ผู้ใหญ่บ้านเดือด ด่าหลานเทวดา หลังกระโดดถีบตา ฉุนไม่คืนเงิน
 
นี่เป็นคลิปขณะผู้ใหญ่บ้านแห่งหนึ่ง ต่อว่า นายโอ๊ต อายุ 24 ปี หลานชาย กลางถนนในหมู่บ้าน พื้นที่อำเภอบ้านดุง จังหวัดอุดรธานี เพราะโมโหที่หลานชายคนนี้กระโดดถีบคุณตา อายุ 60 ปี ต่อหน้าต่อตา ในคลิป นายโอ๊ต อ้างสาเหตุทำร้ายคุณตาเพราะคุณตายืมเงินไป 900 บาท แล้วไม่ยอมคืน พอได้ฟังเหตุผลผู้ใหญ่บ้านถึงเดือดจัด ตีสั่งสอนหลานชายไป
 
คุณยายของนายโอ๊ต ที่นอนป่วยติดเตียงและขาพิการ บอกว่า หลานชายทำร้ายตนกับสามีมานานแล้ว เคยลากตนไปผูกคอหวังฆ่าให้ตาย เพื่อจะเอาเงินฌาปนกิจไปซื้อยาบ้า โชคดีมีคนช่วยเหลือทัน ล่าสุด 13 สิงหาคม หลานชายต้มน้ำร้อน ๆ มาสาดใส่หน้า จนกลายเป็นคนหวาดผวา ไม่กล้าหลับตานอน กลัวหลานย่องมาทำร้าย ส่วนสามีถูกหลานบังคับให้หาเงินทุกวัน หากไม่ได้จะทำร้ายร่างกาย ต้องทนทุกข์ทรมานนาน 10 ปี ครั้งล่าสุด หลานใช้มีดไล่ฟัน ทำให้สามีต้องหนีไปนอนตามวัด ทุ่งนา และพุ่มไม้ อยากจะวิงวอนหน่วยงานรัฐช่วยเอาหลานคนนี้ไปที่ไหนก็ได้ ก่อนจะมีคนตายจริง ๆ
 
ด้าน นายโอ๊ต หลังเกิดเรื่องหนีไปเสพกัญชา นอนห่มผ้าอย่างสบายใจในบ้าน ผู้สื่อข่าวสอบถามทำไมถึงทำร้ายคุณตา เจ้าตัวตอบอย่างไม่สะทกสะท้านว่า สั่งให้คุณตาไปซื้อบุหรี่ แต่ตาไม่มีเงินซื้อให้ ด้วยความโมโหเลยกระโดดถีบคุณตา พร้อมทวงเงินที่ยืมไป แต่ผู้ใหญ่บ้านมาเจอพอดี จึงรับปากกับผู้ใหญ่บ้านจะไม่ทำร้ายตาอีกแล้ว
 
ผู้ใหญ่บ้านให้ข้อมูลว่า นายโอ๊ต เสพยาเสพติดตั้งแต่อายุ 18 ปี ทำร้ายคุณตาและคุณยายสารพัด สิ่งของในบ้านก็เอาไปขายซื้อยาบ้าหมด จนชาวบ้านเอือมระอา ไม่รู้จะแก้ปัญหาอย่างไร เพราะเดือนที่แล้วเพิ่งถูกตำรวจจับไป ไม่กี่วันก็ปล่อยตัวออกมา
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/R6Nnf_gKwJY?si=DxjeFsjavl4TfVzr