logo เช้านี้ที่หมอชิต

“กัน จอมพลัง” บุกช่วย 2 หนูน้อย จากแม่ตั้งครรภ์ติดยาบ้างอมแงม

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - นับเป็นปัญหาสังคมที่ยังไม่ถูกแก้ไขอย่างจริงจัง คือ เรื่องยาเสพติด เมื่อวานนี้ คุณกัน จอมพลัง พร้อมเจ้าหน้าท ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

4,778 ครั้ง
|
18 ก.ย. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - นับเป็นปัญหาสังคมที่ยังไม่ถูกแก้ไขอย่างจริงจัง คือ เรื่องยาเสพติด เมื่อวานนี้ คุณกัน จอมพลัง พร้อมเจ้าหน้าที่ พม. และตำรวจ สน.มีนบุรี ไปช่วยเหลือเด็กหญิง 2 คน อายุ 1 ขวบ และ 2 ขวบ ที่แม่ติดยาบ้างอมแงม แถมยังตั้งครรภ์อยู่ด้วย
 
กัน จอมพลัง หรือ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ นำเจ้าหน้าที่ไปที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในซอยรามอินทรา 86 แยก 6 เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร ซึ่งเจ้าของห้องเช่าแจ้งว่า มีหญิงตั้งครรภ์นำสองลูกเล็กมาอาศัยอยู่กับเขา 3-4 วันแล้ว และหญิงคนดังกล่าวยังติดยาเสพติดอย่างหนัก
 
นายเอ เจ้าของห้องเช่า บอกว่า เพื่อนของตนนำภรรยาและลูกมาฝากไว้ บอกว่าอยู่ระหว่างหาที่พักใหม่ เนื่องจากไม่มีเงินจ่ายค่าเช่าห้องพักเดิม แต่จู่ ๆ เพื่อนหายไป ตนรู้สึกรับผิดชอบไม่ไหว อยากให้เจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือเพราะเป็นห่วงเด็ก ๆ เนื่องจากก่อนหน้านี้ แม่ของเด็กพาเพื่อนมาเสพยาในห้องพักของตนเอง ทั้งที่มีลูกอยู่ด้วย
 
กัน จอมพลัง ขึ้นไปพบกับ นางสาวทิพย์มณี อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นแม่ของเด็ก ซึ่งกำลังนอนอยู่ในห้องเช่าด้วยอาการมึนเมา จึงถามว่าเสพยาเสพติดจริงหรือไม่ ไปฟังคำตอบ
 
นอกจากเรื่องยาเสพติด นางสาวทิพย์มณี ยังยอมรับว่า ไม่เคยฝากครรภ์มาก่อน ไม่รู้ว่าท้องกี่เดือนแล้ว แต่ยินยอมที่จะไปตรวจครรภ์ที่โรงพยาบาล และย้ายไปอยู่บ้านพักของ พม. แต่ต้องอยู่กับลูก ๆ 
 
กัน จอมพลัง เปิดเผยว่า ให้แม่ลูกเข้าพักที่บ้านพักเด็กก่อน หากเลิกเสพยาไม่ได้ ก็จะส่งบำบัดต่อไป เบื้องต้น ยังถามตอบได้ แต่มีอาการลุกลี้ลุกลน สามีของหญิงคนนี้พบว่าตอนนี้ติดคุกข้อหาลักทรัพย์ ทำให้ทิ้งลูกเมียไว้กับเพื่อน สร้างความเดือดร้อนจนเพื่อนต้องร้องขอความช่วยเหลือดังกล่าว
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/9PA396yWFFw?si=2WeNR_NgLATva2iz

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง