logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ตำรวจเร่งล่า ! ชาย 79 ปี ลักพาตัวเด็กพิการทางสมอง ครบอาทิตย์ยังไม่เจอ จ.ชัยภูมิ

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจเร่งล่าตัวชาย อายุ 79 ปี ลักพาตัว เด็ก 11 ขวบ ที่พิการทางสติปัญญา ล่าสุด ครบ 7 วัน ยังตามตัวไม่เจอ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

444 ครั้ง
|
15 ก.ย. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจเร่งล่าตัวชาย อายุ 79 ปี ลักพาตัว เด็ก 11 ขวบ ที่พิการทางสติปัญญา ล่าสุด ครบ 7 วัน ยังตามตัวไม่เจอ
 
ตามที่ มูลนิธิกระจกเงา ได้โพสต์ข้อความ ระบุ ออกหมายจับ ชายอายุ 79 ปี ได้ลักพาตัวเด็กหญิง 11 ขวบ พิการทางสติปัญญา หายตัวออกจากบ้านจังหวัดชัยภูมิ จากเบาะแส คือ เด็กหายไปกับ นายบุญยืน ที่มีอาชีพเก็บของเก่าขาย โดย นายบุญยืน เป็นคนต่างหมู่บ้าน มารู้จักกับเด็ก เนื่องจากมาหาเพื่อนที่อยู่บ้านติดกับเด็ก แล้วเคยให้เงินเด็กไปซื้อขนม โดยรู้จักกันได้ประมาณ 7 เดือน กระทั่งล่าสุด เมื่อวันที่ 8 กันยายน นายบุญยืน ทำทีพาเด็กไปซื้อขนมแล้วไม่นำมาส่งกลับบ้าน คาดว่าจะพาเด็กขี่รถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างไปในพื้นที่จังหวัดชัยภูมิ และขอนแก่น
 
ล่าสุด วันนี้ นายเอกลักษณ์  หลุ่มชุมแข หัวหน้าศูนย์ข้อมูลคนหายมูลนิธิกระจกเงา ได้ลงพื้นที่ไปที่บ้านของ น้องน้ำ อยู่ในตำบลช่องสามหมอ อำเภอแก้งคร้อ จังหวัดชัยภูมิ พบ แม่ของน้องน้ำ อายุ 31 ปี เล่าว่า วันเกิดเหตุตนได้ซักผ้าอยู่บริเวณหลังบ้าน หลังจากนั้นได้มี นายบุญยืน เข้ามาหาลูกสาวของตนที่บ้าน แต่ไม่ทันได้ถึง 5 นาที ก็ได้ออกจากบ้านไป หลังจากนั้นลูกสาวของตนก็ได้หายไป พร้อมกับนายบุญยืนเลย ตนจึงออกตามหาแต่หาเท่าไหร่ ก็หาไม่เจอ จึงเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.แก้งคร้อ
 
เช่นเดียวกับ พ่อน้องน้ำ อายุ 53 ปี บอกว่า หลังทราบข่าว ว่า ลูกสาวหายตัวไป ตนจึงขับรถออกตามหาไปที่ อำเภอชุมแพ ซึ่งเป็นที่พักของนายบุญยืน แต่ตามหาเท่าไหร่ก็ไม่พบ หลังจากนั้น ได้ขอให้ทางหน่วยงาน และ เพจจังหวัดชัยภูมิ และ ทางมูลนิธิกระจกเงาได้โพสต์ข้อความช่วยตามหาอีกแรง แต่ก็ยังไม่พบตัว
 
นอกจากนี้ ทีมข่าวทราบว่า ยังได้ไปพูดคุยกับ นายวินัย เพื่อนของนายบุญยืน  บอกว่า ตนเองกับนายบุญยืนมีความสนิทสนมกัน เนื่องจากตนเองมักจะดูแลนายบุญยืน โดยการซื้อข้าวของให้กินบ้าง เพราะเห็นว่ามีอาชีพเก็บของเก่าขาย ส่วนเรื่องความต้องการทางเพศ หรือ ชู้สาว ตนเองไม่เคยเห็นพฤติกรรมดังกล่าว เห็นเพียงว่าเวลา นายบุญยืน มาหาตน ก็จะมีขนมเล็ก ๆ น้อย ๆ ติดมาให้กับเด็กแถวบ้านเท่านั้น
 
ส่วนด้านคดีความ พ.ต.อ.คำพล โนนุช ผกก.สภ.แก้งคร้อ เปิดเผย จากการสอบถามพ่อแม่ของเด็ก พบว่า น้องมีความพิการทางสติปัญญา ซึ่งหายตัวออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 8 กันยายน จึงได้ขออนุมัติหมายศาลจังหวัดภูเขียว ออกหมายจับ นายบุญยืน ในข้อหาพรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล โดยปราศจากเหตุอันสมควร ตั้งแต่วานที่ผ่านมา (14 ก.ย.) ขณะนี้ได้กระจายหมายจับไปยัง สภ.ต่าง ๆ ทุกพื้นที่แล้ว ซึ่งจากการสอบสวน ทราบว่า นายบุญยืน (ผู้ก่อเหตุ) เป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูง โดยเฉพาะกับหญิงสาวอายุไม่เกิน 20 ปี
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง