“รถถัง” ให้กำลังใจ “สมิลลา” ก่อนป้องกันบัลลังก์ในศึก ONE Fight Night 14
logo ONE

“รถถัง” ให้กำลังใจ “สมิลลา” ก่อนป้องกันบัลลังก์ในศึก ONE Fight Night 14

ONE : “รถถัง” ฝากข้อความให้กำลังใจ “สมิลลา” ก่อนขึ้นป้องกันบัลลังก์ครั้งแรก พร้อมมองไกลว่าสาวน้อยวัย 18 ปีจากสวีเดนจะขึ้นแท่นเป็นแชมป์โลกหญิงเก่ง ป้องกันแชมป์,ONE Fight Night 14,ONELumpinee,ONE ลุมพินี,ONELumpinee33,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์,ข่าวมวย,ข่าวมวยล่าสุด,ข่าวกีฬา,รถถัง

11,992 ครั้ง
|
14 ก.ย. 2566
 
ONE : “รถถัง” ให้กำลังใจ “สมิลลา” ก่อนป้องกันบัล
รถถัง - สมิลลา
 
“รถถัง” ฝากข้อความให้กำลังใจ “สมิลลา” ก่อนขึ้นป้องกันบัลลังก์ครั้งแรก พร้อมมองไกลว่าสาวน้อยวัย 18 ปีจากสวีเดนจะขึ้นแท่นเป็นแชมป์โลกหญิงเก่งกาจที่สุดตลอดกาลของรุ่นสตรอว์เวตในอนาคต 
 
“ดิไอรอนแมน” รถถัง จิตรเมืองนนท์ เผยความรู้สึกพร้อมทั้งส่งกำลังใจให้อดีตลูกศิษย์ “สมิลลา ซันเดลล์” ที่กำลังมีคิวขึ้นป้องกันแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต (115-125 ป.) พบกับ “อัลลิเซีย เฮลเลน รอดริเกส” ผู้ท้าชิงชาวบราซิล ดีกรีแชมป์โลก มวยไทย รุ่นอะตอมเวต (105-115 ป.) ที่ปล่อยน้ำหนักขึ้นมาล่าเข็มขัดเส้นที่สอง ในศึก ONE Fight Night 14 ที่ประเทศสิงคโปร์ โดยจะถ่ายทอดสดในช่วงเวลาไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับเวลา 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 30 ก.ย.นี้
 
ONE : “รถถัง” ให้กำลังใจ “สมิลลา” ก่อนป้องกันบัล
สมิลลา vs อัลลิเซีย 
 
ด้าน “รถถัง” เคยรับอาสาเป็นผู้ฝึกสอนเฉพาะกิจให้กับ “สมิลลา” ในครั้งที่ไปเยือนค่ายแฟร์เท็กซ์ เมื่อปีที่แล้ว โดยครั้งนั้นเธอกำลังอยู่ในช่วงซ้อมเข้มโค้งสุดท้ายเพื่อเตรียมขึ้นชิงแชมป์โลกมวยไทย รุ่นสตรอว์เวต ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ONE จึงเป็นโอกาสอันดีที่สาวน้อยวัย 18 ปี จากสวีเดน จะได้ตักตวงศาสตร์มวยไทยจากแชมป์โลกอย่าง “รถถัง” ซึ่งเธอก็ตั้งใจใฝ่เรียน พร้อมทั้งขยันหมั่นเพียรในการฝึกซ้อมจนราชันมวยไทยผู้ยิ่งใหญ่เกิดความประทับใจในความมุ่งมั่นถึงขั้นเอ่ยปากชม
 
“สมิลลา เป็นเด็กที่ตั้งใจมีความมุ่งมั่นในการซ้อมครับ และมีรูปร่างสรีระที่ดีไม่เคยเสียเปรียบใคร อีกทั้งยังมีหมัดและเข่าที่รุนแรง ที่สำคัญกล้าออกอาวุธ กล้าเดินชนคู่ต่อสู้ด้วยครับ”
 
“ไฟต์นั้น สมิลลา กำลังจะขึ้นชิงแชมป์โลก พอดีช่วงนั้นเป็นช่วงโควิดครับ ที่แฟร์เท็กซ์เลยไม่ค่อยมีเทรนเนอร์ ผมเลยอาสาไปช่วยสอนและลงนวมให้ ก็บอกกับเขาให้ออกอาวุธเต็มที่ตามสไตล์เขา เพื่อที่เราจะได้ช่วยดูและช่วยปรับให้ครับ” 
 
ONE : “รถถัง” ให้กำลังใจ “สมิลลา” ก่อนป้องกันบัล
สมิลลา ซันเดลล์”
 
อย่างไรก็ตามแม้ “สมิลลา” จะมีพิษสงรอบด้าน เป็นมวยอาวุธจัดจ้านอันตราย ถึงกระนั้น “รถถัง” ก็มองว่าสาวน้อยรายนี้ยังมีประสบการณ์ที่ต้องเก็บเกี่ยวอีกมากมาย และถ้าหากได้ผู้ฝึกสอนที่จะสามารถช่วยเค้นศักยภาพของเธอให้ออกมาได้มากกว่านี้ “สมิลลา” มีโอกาสกลายเป็นแชมป์โลกสตรอว์เวตหญิงที่เก่งกาจที่สุดตลอดกาล โดย “รถถัง” เผยว่า 
 
“สำหรับ สมิลลา ใครก็เอาชนะเธอยากครับ แต่จะไปได้ไกลแค่ไหนขึ้นอยู่กับการสอนของโค้ชว่าจะออกมาในรูปแบบใด เพราะเขาประสบการณ์ยังน้อย แต่ถ้าหากได้โค้ชที่สอนถูกจุด ผมว่าเด็กคนนี้อาจจะกลายเป็นแชมป์โลกที่เก่งที่สุดตลอดกาลแน่นอนครับ”
 
ONE : “รถถัง” ให้กำลังใจ “สมิลลา” ก่อนป้องกันบัล
สมิลลา ติวเข้มทักษะกับ รถถัง และ ซุปเปอร์บอน 
 
สุดท้าย ราชันมวยไทยยังได้ฝากคำแนะนำรวมถึงข้อความดี ๆ เพื่อเป็นการให้กำลังใจ “สมิลลา” ก่อนที่เธอจะขึ้นป้องกันบัลลังก์ครั้งแรกกับ “อัลลิเซีย” ในศึก ONE Fight Night 14 ที่จะมีขึ้นในเร็ว ๆ นี้ด้วย
 
“ผมก็อยากให้ สมิลลา ตั้งใจ กล้าออกอาวุธอย่างที่เคยฝึกไว้ให้ศึกษา คิดถึงคู่ต่อสู้ให้มาก ๆ และขอให้ชนะในวันป้องกันแชมป์ครับ”
 
สำหรับ “รถถัง จิตรเมืองนนท์” เองก็มีคิวขึ้นป้องกันแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) โดยจะเผชิญหน้ากับ “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” ราชันคิกบ็อกซิ่งในรุ่นเดียวกัน ที่ข้ามสายมาท้าชิงเพื่อหวังครองเข็มขัดเส้นที่สอง ในศึก ONE ลุมพินี 34 ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในวันศุกร์ที่ 22 ก.ย.นี้
 
แฟน ๆ สามารถร่วมส่งกำลังใจให้ “สมิลลา” ศึก ONE Fight Night 14 ด้วยการจองบัตรเข้าชมในสนามได้ที่  TICKETMASTER หรือติดตามรับชมการถ่ายทอดสดทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ), Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) คู่แรกเริ่มเวลา 07.00 น. และทางช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 10.00 น.