logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

มอบตัวแล้ว ! อดีต สว. นักการเมืองพรรคดัง ซื้อบริการเด็กอายุ 15 ปี จ.สระบุรี

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - อดีต สว. นักการเมืองพรรคดัง ดอดมอบตัวกับ ผกก.สภ.บ้านหมอ จังหวัดสระบุรี กลางดึก หลังถูกออกหมายจับคดีซื ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

292 ครั้ง
|
14 ก.ย. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - อดีต สว. นักการเมืองพรรคดัง ดอดมอบตัวกับ ผกก.สภ.บ้านหมอ จังหวัดสระบุรี กลางดึก หลังถูกออกหมายจับคดีซื้อกามเด็กสาวอายุ 15 ปี เจ้าตัวให้การภาคเสธ ก่อนยื่นประกันตัว
 
มอบตัวแล้ว อดีต สว. นักการเมืองพรรคดัง ซื้อบริการเด็กอายุ 15 ปี จ.สระบุรี
 
จากกรณี แม่พาลูกสาววัย 15 ปี ไปขายบริการทางเพศในรีสอร์ตแห่งหนึ่งใน อำเภอบ้านหมอ จังหวัดสระบุรี โดยมีทั้งนักการเมืองคนดัง, อดีต ผอ. และคนอื่น ๆ หลังครูกับพ่อแท้ ๆ ของเด็กนักเรียนหญิงเข้าแจ้งความร้องทุกข์ ซึ่งเจ้าหน้าที่ขออนุมัติศาลออกหมายจับดำเนินคดี 3 ข้อหาหนัก
 
ล่าสุด พลตำรวจตรี วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี ให้สัมภาษณ์ผ่านทางโทรศัพท์ถึงความคืบหน้าคดีดังกล่าว ว่า อดีต สว. และผู้สมัคร สส.พรรคการเมืองใหญ่ จังหวัดสระบุรี ที่ตกเป็นข่าวในคดีนี้ได้เดินทางมามอบตัวกับ ผกก.สภ.บ้านหมอ แล้วช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวให้การภาคเสธ และใช้สิทธิที่มามอบตัวยื่นหลักทรัพย์ขอประกันตัวสู้คดีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 
สำหรับคดีนี้ ตำรวจได้ออกหมายจับชายที่มาซื้อบริการตามคำให้การ และระบุภาพถ่ายของเด็กสาวที่ตกเป็นเหยื่อ มีด้วยกัน 6 ราย แต่ออกหมายจับเพียง 5 ราย ซึ่งสามารถจับกุมได้ก่อนหน้านี้ คือ 1. เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน อำเภอบ้านหมอ 2. ผู้รับเหมาในเขต จังหวัดลพบุรี 3. อดีต ผอ.สำนักพุทธฯ จังหวัดสระบุรี 4. เซลล์แมน และ 5. อดีต สว. และผู้สมัคร สส.พรรคการเมืองใหญ่ โดยแจ้งข้อกล่าวหากับกลุ่มคนเหล่านี้ในข้อหา พรากผู้เยาว์ นำไปเพื่อการอนาจาร โดยผู้ต้องหาบางคนให้การรับสารภาพ แต่บางคนแบ่งรับแบ่งสู้ และทุกคนได้ขอประกันตัวไปหมดแล้ว ส่วนรายที่ 6 หลักฐานยังไม่ชัดเจน
 
ครูล่วงละเมิดเด็กนักเรียน จ.ลำปาง
 
ส่วนที่จังหวัดลำปาง ครูชายก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงอายุ 9 ขวบ จนอวัยะเพศฉีกขาด แม่เค้นถามจนสุดท้ายเด็กยอมรับ โดยผู้ปกครองของเด็กหญิง ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.สบปราบ หลังจากลูกสาวชั้น ป.4 อายุ 9 ขวบ ถูกครูชายต่างโรงเรียน อายุ 28 ปี ล่วงละเมิดทางเพศ ในห้องน้ำของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อำเภอสบปราบ จังหวัดลำปาง
 
โดยคุณแม่ได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า ก่อนหน้านี้ประมาณ ช่วงวันที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา ลูกสาวไปโรงเรียนตามปกติ และได้ไปเข้าห้องน้ำกับเพื่อน ๆ แต่ลูกสาวออกมาจากห้องน้ำเป็นคนสุดท้าย ระหว่างอยู่ในห้องน้ำ ก็มีครูชาย ซึ่งสอนอยู่ต่างโรงเรียน แต่มาอบรมที่โรงเรียนดังกล่าว ได้เข้าไปในห้องน้ำเด็กนักเรียนหญิง หลังจากนั้นทำการล็อคประตูห้องน้ำและล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงอายุ 9 ขวบ พอเด็กกลับมาที่บ้าน ผู้ปกครองเห็นความผิดปกติ น้องมีเลือดไหลออกมาจากช่องคลอด ทีแรกคิดว่าเป็นประจำเดือน แต่มานั่งนึกอีกทีนึง เด็กอายุ 9 ขวบนั้น ยังไม่น่าจะมีประจำเดือน จึงสอบถามลูกสาวอยู่หลายครั้ง แต่ลูกสาวก็ได้แต่ร้องไห้ และหลังจากนั้นตนเอง ก็พยายามสอบถาม เด็กจึงค่อย ๆ เปิดปากพูดออกมาว่าถูกครูคนหนึ่งล่วงละเมิดในห้องน้ำหญิงที่โรงเรียน หลังจากนั้นก็เกิดอาการเจ็บปวดที่อวัยวะเพศมีเลือดไหลออกมา
 
เด็กหญิงบอกว่า หลังเกิดเหตุไม่กล้าบอกคนอื่น เนื่องจากว่าครูชายคนดังกล่าวขู่ไว้ หากไปเล่าเรื่องนี้กับใคร จะถูกทำร้าย ซึ่งหลังจากที่แม่ทราบเรื่องก็พาไปแจ้งความ และหลังจากนั้นได้พาลูกสาวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล เบื้องต้นตำรวจเตรียมออกหมายเรียกคุณครูชายคนดังกล่าวมาสอบปากคำ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง