logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

หนุ่มกร่าง ดักตบ 2 สาวหน้าโรงหนัง ฉุนถูกเตือนเสียงดัง ลั่น ! “ตร.ทำไรไม่ได้” | ถกไม่เถียง

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - มีหญิงสาว 2 คน เข้าไปดูหนังกัน ภายในโรงหนังแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี ได้มีชายหญิงกลุ่มหนึ่งที่มากัน 3 ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

228 ครั้ง
|
13 ก.ย. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - มีหญิงสาว 2 คน เข้าไปดูหนังกัน ภายในโรงหนังแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี ได้มีชายหญิงกลุ่มหนึ่งที่มากัน 3 คน นั่งอยู่เก้าอี้ด้านหลังของหญิงสาวทั้ง 2 ส่งเสียงดังรบกวนอยู่ตลอดเวลา 2 สาวจึงหันไปเตือนว่าอย่าเสียงดังในโรงหนัง แต่กลุ่มคนดังกล่าวตอบสวนกลับมาว่า ที่นี่ดูแบบนี้ ถ้าอยากดูเงียบ ๆ ให้ไปดูที่บ้าน จากนั้นชายในกลุ่มดังกล่าวก็ออกมาดักทำร้ายหญิงสาว 2 คน แถมยังเขวี้ยงโทรศัพท์มือถือของหญิงสาวจนพัง
 
เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา 10 กันยายน 2566 นางสาวเฌอ อายุ 27 ปี และนางสาววรรณ อายุ 26 ปี ทั้ง 2 คน ทำงานเป็นพนักงานประจำบริษัทฯ แห่งหนึ่ง ได้ออกมาร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว หลังถูกชายไทยดักทำร้ายร่างกาย และทำลายทรัพย์สิน จนได้รับความความเสียหายทั้งที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน เหตุเกิดหน้าโรงภาพยนตร์ ภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ริมถนนสุขุมวิท ใกล้แยกแหลมฉบัง ตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี โดยเหตุการณ์นี้ มีการแจ้งความไว้ที่ สภ.แหลมฉบัง แต่กลัวคดีไม่คืบและไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะชายที่ลงมือทำร้ายรายนี้อ้างว่ารู้จักคนใหญ่คนโต ตำรวจไม่กล้าดำเนินคดี และยังขู่จะมาทำร้ายที่ทำงานอีก
 
โดยเมื่อวันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา ตนทั้ง 2 คน ได้เดินทางไปดูหนังในโรงภาพยนตร์ ของห้างสรรพสินค้าดังกล่าว ระหว่างที่กำลังดูหนังได้มีกลุ่มผู้ชายและผู้หญิง 3 คน (ชาย 1 หญิง 2) มีการพูดคุยกันเสียงดังลั่นมาจากทางด้านหลัง โดยมีการพูดคุยเสียงดังนานกว่าครึ่งชั่วโมง จึงตัดสินใจหันไปบอกว่า พี่ค่ะ รบกวนเบาเสียงหน่อยนะค่ะ แต่ฝ่ายผู้ชาย พูดสวนกลับมาว่า แล้ว…มีปัญหาอะไร…เพิ่งจะเคยเข้ามาดูหนังหรือ..บ้านนอก!! ถ้า…อยากดูเงียบ ๆ ก็กลับไปดูที่บ้าน…ดิ ที่นี้เขาดูกันแบบนี้ พร้อมกับใช้เท้าถีบเบาะนั่งด้านหน้า ตนพยายามอธิบายว่า ไม่ได้มีปัญหาอะไรค่ะ แต่ที่นี้มันในโรงหนังและส่งเสียงดังกันมันนานแล้ว แต่ชายดังกล่าวก็ไม่ยอมหยุด และตะโกนด่าด้วยถ้อยคำหยาบคายตลอดเวลา พร้อมทั้งขู่ว่า เดี๋ยว…เจอกูข้างนอก ตนทั้ง 2 คนเห็นท่าไม่ดี จึงเลือกที่จะเงียบพอหนังใกล้จะจบ ชายดังกล่าวได้ลุกออกไปก่อนหนังจะจบประมาณ 15 นาที ส่วนตนทั้ง 2 คน พอหนังจบก็รีบเดินออกจากโรงหนัง เพื่อเดินทางกลับทันที เพราะไม่อยากมีปัญหา
 
ระหว่างที่กำลังจะเดินไปลงลิฟต์ ชายดังกล่าว ได้มายืนดักรอที่ด้านหน้าโรงหนัง โดยสวมหมวกแก็ปและสวมหน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า ขณะนั้นเห็นท่าไม่ดีและคิดว่ามีเรื่องแน่ ๆ จึงแอบบันทึกเสียงการสนทนาไว้ก่อน โดยชายดังกล่าวได้เข้ามาพูดจาหาเรื่อง ตนทั้ง 2 คน ก็พยายามอธิบายและไม่อยากจะมีเรื่อง แต่ชายดังกล่าวก็ไม่ยอมหยุด โดยมีผู้หญิง 2 คน ที่มาด้วยกันพยายามห้าม แต่สุดท้ายชายดังกล่าว ได้ผลัก นางสาวเฌอ จนล้ม นางสาววรรณ พยายามเข้าไปดันตัวชายดังกล่าวออก แต่ถูกตบจนล้มและเตะซ้ำ ก่อนที่จะมีพลเมืองดีเข้ามาช่วย
 
ตอนนั้นตน 2 คนกลัวมาก พยายามอธิบายเหตุการณ์ทั้งหมด ให้ชายดังกล่าวฟัง ในเรื่องมารยาทในโรงหนัง แต่ชายดังกล่าวก็ไม่มีท่าทีจะหยุด จึงตัดสินใจจะโทรศัพท์ไปแจ้งตำรวจ แต่ก็ถูกแย่งโทรศัพท์มือถือ แล้วเขวี้ยงลงกับพื้นจนโทรศัพท์ได้รับความเสียหาย พร้อมทั้งพูดขู่ว่า ถ้า…แจ้งตำรวจ เต็มที่กูก็เสียค่าปรับแค่ 4,000 บาท กูรู้จักคนใหญ่คนโตเยอะ ตำรวจทำอะไรกูไม่ได้หรอก ตอนนั้นยอมรับว่าทำอะไรไม่ถูก แถมอายและกลัวมาก เพื่อเป็นการจบปัญหา จึงตัดสินใจ ยกมือไหว้ขอโทษ เพื่อจบปัญหาทุกอย่าง
 
ติดตามประเด็นนี้ในรายการ “ถกไม่เถียง” กับ ทิน โชคกมลกิจ 
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง