logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

พ่อแจ้งจับแม่ เหตุพาลูกสาว 15 ปี ขายบริการ นักการเมือง-ข้าราชการ | เบื้องหลังข่าว กับ กาย สวิตต์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เกิดอะไรขึ้นกับสังคมเราในทุกวันนี้ แม่แท้ ๆ ชาวเมียนมา พาลูกสาววัยเพียง 15 ไปขายบริการ คนที่มาใช้บริก ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

262 ครั้ง
|
12 ก.ย. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เกิดอะไรขึ้นกับสังคมเราในทุกวันนี้ แม่แท้ ๆ ชาวเมียนมา พาลูกสาววัยเพียง 15 ไปขายบริการ คนที่มาใช้บริการก็เป็นถึงนักการเมืองใหญ่ และผู้บริหารหน่วยงานราชการ ที่เรื่องนี้แดงขึ้นมาเพราะ แม่ยกลูกสาวให้ผู้มาใช้บริการเลี้ยงดู ทำให้ลูกสาวต้องหนีมาพึ่งครู
 
เมื่อวานนี้ พ่อของสาวอายุ 15 ปี ที่ตกเป็นเหยื่อ ร่วมกับครูประจำชั้น พาเด็กหญิงอายุ 15 ปี แจ้งจับแม่บังเกิดเกล้าชาวเมียนมา ที่นำลูกสาวไปขายบริการให้แขก เรื่องนี้แดงขึ้นเพราะผู้ใช้บริการเกิดพึงพอใจในตัวเด็ก จึงขอเลี้ยงดู แต่เด็กไม่เล่นด้วย หนีออกจากบ้านไปอยู่กับเพื่อน ไม่ไปโรงเรียน ครูสงสัยจึงออกตามหา ถึงทราบความจริง เด็กหญิงผู้เสียหายชี้ตัวระบุได้ชัดเจนว่า ผู้ใช้บริการ มีทั้งนักการเมืองใหญ่ระดับประเทศ และผู้อำนวยการหน่วยงานราชการ ที่มาใช้บริการ ส่วนแม่แท้ ๆ รับสารภาพหมดเปลือก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงคุมตัวดำเนินคดี 3 ข้อหา
 
ทางด้าน พลตำรวจตรี วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผบก.ภ.จว.สระบุรี เปิดเผยว่า ได้รับรายงานจากผู้กำกับ สภ.บ้านหมอ จังหวัดสระบุรี ว่ามีผู้ปกครองนักเรียน (พ่อชาวไทย) อายุ 37 ปี พร้อมครูประจำชั้นโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ในอำเภอบ้านหมอ นำตัว ด.ญ.อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.4 เข้าแจ้งความ ให้ดำเนินคดีกับ นางมะเหมี่ยว อายุ 37 ปี คนต่างด้าวชาวเมียนมา ในเรื่องพาลูกสาวไปค้าประเวณี
 
หลังรับแจ้งความจึงได้รวบรวมพยานหลักฐาน และนำตัวเด็กนักเรียน (ผู้เสียหาย) สอบปากคำร่วมกับสหวิชาชีพ ซึ่งเด็กให้การว่า ถูกแม่แท้ ๆ บังคับให้ค้าประเวณีตั้งแต่เมื่อราวต้นปี 2565 ขณะนั้นตนยังอายุเพียงแค่ 13-14 ปีเท่านั้น โดยจัดส่งให้ตนไปขายบริการในรีสอร์ตที่แม่ทำงานอยู่ นอกจากตนแล้วยังมีเด็กและหญิงคนอื่น ๆ ด้วย ซึ่งเด็กผู้เสียหายยังสามารถระบุตัวตนผู้มาซื้อบริการกับตน มีราว 5-6 คน ในจำนวนนั้นมีทั้งนักการเมืองใหญ่ระดับชาติ พรรคการเมืองใหญ่ในรัฐบาลปัจจุบัน และผู้บริหารโรงเรียนชื่อดังในตัวเมืองสระบุรีอีกด้วย
 
จากนั้นจึงได้นำพยานหลักฐานเข้าขออนุมัติศาล จังหวัดสระบุรี จับกุมตัวนางมะเหมี่ยว จากบ้านพักใน อำเภอบ้านหมอ นำตัวมาสอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้จัดหาหญิงให้แขกที่มาพักในรีสอร์ตแห่งนั้น และผู้มาซื้อบริการจากภายนอก ในราคาครั้งละ 1,500-2000 บาท พนักงานสอบสวนจึงได้แจ้งข้อกล่าวหา รวม 3 ข้อหาคือ เป็นบุคคลต่างด้าวเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย, เป็นธุระจัดหาหญิงที่อายุไม่ถึง 15 ปี ค้าประเวณี โดยหญิงผู้นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และในข้อหา พ.ร.บ.การค้ามนุษย์
 
สำหรับผู้มาใช้บริการ ตามคำให้การรับสารภาพของแม่และที่เด็กหญิงผู้เสียหาย ให้การระบุมานั้นมีอยู่ 5-6 คน ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นแดงขึ้นมา เพราะผู้มาซื้อบริการเกิดมีความพึงพอใจในตัวเด็ก ถึงขั้นจะขอเลี้ยงดู แต่เด็กไม่ชอบ จึงหนีออกจากบ้านไปขออาศัยบ้านเพื่อน ไม่ไปโรงเรียน แม่เด็กจึงออกตามหา และข่มขู่ว่าหากใครเอาลูกสาวตนไปจะดำเนินคดี ด้านครูประจำชั้นทราบว่าศิษย์ไม่มาเรียนจึงตามไปที่บ้านพ่อเด็กชาวไทย จึงทราบเรื่องที่เกิดขี้น จึงได้พากันเข้าแจ้งความร้องทุกข์
 
มีรายงานข่าวว่า คนที่ไปใช้บริการกับเด็กสาว เป็นอดีตผู้สมัคร สส.พรรคร่วมรัฐบาลแต่สอบตก และอีกรายเป็นผู้อำนวยการของสำนักทางศาสนาที่เกษียณราชการไปแล้ว แต่ตอนนี้อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน อย่างไรก็ตาม ทั้งแม่และลูก ได้ชี้ตัวผู้ซื้อบริการ 2 รายนี้ได้อย่างแม่นยำ
 
ล่าสุด วันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับผู้ต้องหาแล้ว 3 ราย สามารถตามจับกุมผู้ต้องหามาได้แล้ว 2 ราย เป็นประชาชนธรรมดา ส่วนผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องที่เหลือ รอรวบรวมหลักฐานให้สมบูรณ์ก่อน ถึงจะออกหมายจับได้ เนื่องจากเป็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่
 
และเมื่อช่วงบ่าย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังเข้าค้นรีสอร์ตแห่งหนึ่งในอำเภอบ้านหมอ ซึ่งเป็นสถานที่ที่แม่นำลูกสาวไปขายบริการ เพื่อค้นหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม 
 
ทางด้านเพื่อนร่วมงานของแม่ที่นำลูกมาขายบริการ ได้เล่าให้ฟังว่า ส่วนตัวตนเองไม่เคยเห็นเขานำลูกมาค้าประเวณี เขาเป็นคนรักครอบครัวมาก เขาดูแลลูกดี เวลาลูกอยากได้อะไรเขาก็ซื้อให้ เขาทำงานที่นี่มา 6 ปี แล้ว ส่วนพฤติกรรมของลูกสาวเขา เคยมีครอบครัวมาแล้ว ตอนอายุประมาณ 14 ปี หลังอยู่กินกับแฟนมา 1 ปีกว่า ๆ ก็เลิกกัน จนกระทั่งมาเจอกับผู้ชายสูงอายุคนที่ดูแลปัจจุบันนี้ ที่เจอกับชายคนนี้ เพราะตัวลูกสาวมาหาแม่ที่ทำงาน และเจอผู้ชายคนนี้ เกิดชอบคอกันเพราะฝ่ายชายมีเงิน และคอยให้เงินอยู่ตลอดเวลา ตนเองรู้สึกตกใจว่า ทำไมลูกสาวถึงแจ้งจับแม่แท้ ๆ ของตนเองได้
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง