logo ถกไม่เถียง

2 สาว ร้องสื่อ หลังเตือนหนุ่มเสียงดังในโรงหนัง กลับฉุนตามดักตบ พร้อมขู่ไม่กลัวตำรวจ ! : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : 2 สาว แชร์เหตุการณ์ เตือนหนุ่มเสียงดังในโรงหนัง แต่กลับไม่พอใจ ด่าหยาบคายกลับ พร้อมตามดักตบต่อหน้าโรงหนัง เบ่งคับฟ้า ลั่น ไม่กลัวตำร ถกไม่เถียง,ทิน โชคกมลกิจ,CH7HD,หนุ่มฉุน,หนุ่มกร่าง,กร่างในโรงหนัง,โรงหนัง,คุยกันในโรงหนัง,เสียงดังในโรงหนัง,ตำรวจทำไรกูไม่ได้,ขู่,ดักตบ,หน้าโรงหนัง,ชลบุรี,โรงภาพยนต์,ทำร้ายร่างกาย,เตือนไม่ฟัง,มารยาทในโรงหนัง,เบ่งคับฟ้า

7,216 ครั้ง
|
13 ก.ย. 2566
2 สาว แชร์เหตุการณ์ เตือนหนุ่มเสียงดังในโรงหนัง แต่กลับไม่พอใจ ด่าหยาบคายกลับ พร้อมตามดักตบต่อหน้าโรงหนัง เบ่งคับฟ้า ลั่น ไม่กลัวตำรวจ ทำเอากลัวจนต้องออกมาร้องความเป็นธรรมต่อสื่อ !
 
ถกไม่เถียง : 2 สาว ร้องสื่อ หลังเตือนหนุ่มเสียงด
 
            วันที่ 13 ก.ย. 66  คุณเอ (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย  เล่าว่า ตนกับเพื่อนได้ไปดูหนังที่โรงภาพยนต์แห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี  ระหว่างที่กำลังดูหนังได้มีกลุ่มผู้ชายและผู้หญิง 3 คน (ชาย 1 หญิง 2) พูดคุยกันเสียงดังอยู่ด้านหลัง ตนจึงได้หันไปตักเตือนว่า กลับถูกด่ากลับมาว่า "มึงมีปัญหาเหรอ ไม่เคยดูหนังหรออีบ้านนอก คนที่นี่เขาดูหนังกันแบบนี้ ถ้าอยากดูเงียบ ๆ ก็ไปเช่าโรงดู ไม่ก็ไปดูที่บ้าน" พร้อมกับมีการถีบเบาะ และขู่ให้ตนไปเจอเขาข้างนอก 
 
ถกไม่เถียง : 2 สาว ร้องสื่อ หลังเตือนหนุ่มเสียงด
 
            ฟาก คุณบี (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย เล่าต่อว่า พอหนังจบ  ระหว่างที่กำลังจะเดินไปลงลิฟต์ ชายดังกล่าว ได้มายืนดักรอที่ด้านหน้าโรงหนัง โดยสวมหมวกแก็ปและสวมหน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า ตนเห็นท่าไม่ดีจึงเดินเลี่ยง แต่ชายคนดังกล่าวก็เดินปรี่เข้ามาหาเรื่อง ส่วนผู้หญิงที่มากับเขา 2 คน เขาก็พยายามห้าม แต่ชายคนนี้ก็ไม่หยุดพยายามเดินประชิดตัวตลอด
 
             คุณเอ (นามสมมุติ) เสริมว่า ตนพยายามหาข้อมูลเกี่ยวกับมารยาทในโรงภาพยนต์ อธิบายให้เขาฟัง แต่เขาก็ไม่ฟังเลย จึงตัดสินใจจะโทรศัพท์ไปแจ้งตำรวจ แต่ก็ถูกปัดโทรศัพท์ตกพื้น อีกทั้งยังทำร้ายร่างกาย ผลักตนล้มและเตะซ้ำ ส่วน บี ที่พยายามจะเขามาช่วยก็ถูกตบจนล้มเช่นกัน ซึ่งผู้หญิงที่มากับเขาก็ได้บอกให้ตนขอโทษเขาให้เรื่องจบ ด้วยความกลัว จึงตัดสินใจ ยกมือไหว้ขอโทษ อย่างไรก็ตามตอนนี้ตนกลัวมากจากการข่มขู่ของเขาที่อ้างว่ารู้จักคนเยอะ หวั่นจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงมาร้องเรียนกับสื่อ 
 
ถกไม่เถียง : 2 สาว ร้องสื่อ หลังเตือนหนุ่มเสียงด
 
            รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม กล่าวว่า กรณีนี้ การเสียงดังในโรงภาพยนต์ไม่ได้มีกฎหมายกำหนดไว้ เป็นมารยาททางสังคม ซึ่งก็ตักเตือนกันจบไปแล้ว ส่วนการที่ผู้ก่อเหตุมาหาเรื่องแล้วบอกว่าจ่ายแค่ 4,000 บาทก็จบ มันไม่จบแน่ เพราะมีการด่าหยาบคาย เป็นการดูหมิ่นกันซึ่งหน้า แถมยังมีการทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ ดังนั้นจึงมีความผิดที่ยอมความไม่ได้ ส่วนที่ผู้หญิงฝ่ายก่อเหตุมากระซิบให้ขอโทษ ข่มขืนใจผู้อื่นให้ทำอย่างใดอย่างหนึ่ง และการที่ถูกชายคนนี้ข่มขู่ ตนแนะนำให้ผู้เสียหายไปแจ้งความเพิ่ม พร้อมค้านการประกันตัวด้วย
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
-
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง