ยุ้ย ญาติเยอะ ซัด ดรามาเพลงคนจนมิสิทธิไหมคะ ลั่น หยาบคายยังไง มันก็แค่เพลง ชี้พ่อแม่มีหน้าที่สอน จวกมัวมองโลกสวย ระวังลูกไม่มีภูมิ
logo ข่าวอัพเดท

ยุ้ย ญาติเยอะ ซัด ดรามาเพลงคนจนมิสิทธิไหมคะ ลั่น หยาบคายยังไง มันก็แค่เพลง ชี้พ่อแม่มีหน้าที่สอน จวกมัวมองโลกสวย ระวังลูกไม่มีภูมิ

ข่าวอัพเดท : ยุ้ย ญาติเยอะ ซัด ดรามาเพลงคนจนมิสิทธิไหมคะ ก็แค่เพลง มัวมองโลกสวย ไม่มองโลกจริงๆ ระวังลูกไม่มีภูมิ พ่อแม่มีหน้าที่สอน อธิบายลูกว่าอ ยุ้ย ญาติเยอะ,ดรามา,เพลง,คนจนมีสิทธิไหมคะ,หยาบคาย,โลกสวย

1,019 ครั้ง
|
12 ก.ย. 2566
      ยุ้ย ญาติเยอะ ซัด ดรามาเพลงคนจนมิสิทธิไหมคะ ก็แค่เพลง มัวมองโลกสวย ไม่มองโลกจริงๆ ระวังลูกไม่มีภูมิ พ่อแม่มีหน้าที่สอน อธิบายลูกว่าอย่าร้องตาม 
 
         คนจนมีสิทธิไหมคะ  ดรามาเพลงดังในโซเชียล ที่กำลังเป็นไวรัล สำหรับเพลงหมอลำ ที่มีภาพของผู้หญิงคนหนึ่งกำลังร้องด้วยใบหน้านิ่งเฉย ท่ามกลางแดนเซอร์ที่เต้นสนุกสนา เพลงนี้ในเนื้อหา มีการร้องถึงอวัยวะเพศ สื่อสารออกมาแบบตรงไปตรงมา ซึ่งหลายคนอาจรู้สึกว่าไม่เข้าท่า ออกมาท้วงติง ว่าไม่ตลกด้วย รู้สึกว่าเพลง คนจนมีสิทธิไหมคะ หยาบคาย กังวลว่าเด็ก ๆ ในวัยที่ยังไม่พร้อมมาเปิดคลิปดูจะเห็นว่าเป็นเรื่องธรรมดา ที่ใคร ๆ ก็พูดกัน
 
       เรื่องนี้ ยุ้ย ญาติเยอะ นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ได้ออกมาแสดงความคิดเห็น ถึงเพลง คนจนมีสิทธิไหมคะ บอกว่า เพลงก็คือเพลง มีมานานแล้ว หากกลัวลูกหลานฟังไม่ได้ ก็อธิบาย หากมัวมองโลกสวย ไม่มองโลกจริง ๆ ระวังลูกไม่มีภูมิ
 
         ยุ้ย ญาติเยอะ โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก ทำชาวเน็ตเข้ามากดถูกใจ กดแชร์กันจำนวนมาก โดยข้อความทั้งหมดระบุว่า
 
      เพลงมันก็แค่เพลงค่ะ หยาบคายยังไง มันก็แค่เพลง เพลงอีสาน พื้นบ้านเขามีมานมนาน คนมาเปิดในติ๊กต๊อกใหม่ก็เป็นกระแสแค่นั้น งงอะไร
 
        กลัวลูกหลานฟังไม่ได้ นี่เปิดให้ลูกฟังเลยค่ะ แล้วอธิบายสอนลูกไปด้วย ว่าอย่าร้องตามลูกไม่ใช่อะไรเดี๋ยวติดปาก ยายเขาร้องไว้นานแล้ว สมัยก่อนสมัยนี้ ก็บอกไปว่ามันคืออะไร แต่ให้พูดไม่ได้ ก็สอนไป มีหน้าที่พ่อแม่ มัวมองโลกสวย ไม่มองโลกจริงๆ ระวังลูกไม่มีภูมิ เจอเพลงแค่นี้ ปสด.
 
 

 
        ส่วนความคิดเห็นของชาวเน็ต ก็บอกว่า เห็นด้วยกับคุณยุ้ยครับ วันนี้ก็เอาเรื่องนี้สอนเด็ก ว่าเพลงมีหลากหลาย มีทั้งคำผวน สองแง่สองง่าม ภาษาไทยเป็นภาษาที่งดงาม เรียกว่า ความหลากหลายภาษา ความหมายเดียวกัน แต่ก็มีการเรียกที่แตกต่างกัน ตามภาค ตามถิ่น เรียกว่า ความงามของภาษา, เห็นด้วยค่ะเราเอามาสอนลูกหลานได้อธิบายให้เขาฟังเขาก็เข้าใจนะเขายังบอกว่าตลกดีนะยาย หลานบอกว่าแต่หนูไม่เอาไปร้องนะ บางคอมเมนต์ บอกว่า ฉากข่มขืนในหนังในละครสมัยนี้ยังแรงกว่าเยอะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง