logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ตำรวจเร่งล่า ! คนร้ายใช้ค้อนปอนด์ ทุบหัวฆ่าชิงทรัพย์สาวใหญ่ จ.สุราษฎร์ธานี

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจเร่งล่าคนร้ายใช้ค้อนปอนด์ทุบหัว สาวใหญ่ อายุ 57 ปี เสียชีวิตคาบ้าน กลางสวนปาล์ม คาดเพื่อต้องการช ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

480 ครั้ง
|
08 ก.ย. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจเร่งล่าคนร้ายใช้ค้อนปอนด์ทุบหัว สาวใหญ่ อายุ 57 ปี เสียชีวิตคาบ้าน กลางสวนปาล์ม คาดเพื่อต้องการชิงทรัพย์
 
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เคียนซา ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้เสียชีวิต ในบ้านหลังหนึ่ง ใน ตำบลพ่วงพรมคร อำเภอเคียนซา จังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่เกิดเหตุ เป็น บ้านชั้นเดียว รายล้อมไปด้วยสวนปาล์ม ข้างเตียงนอน พบศพ นางสอ้าน อายุ 57 ปี นั่งเสียชีวิตหลังพิงกับเตียงนอน ที่ศีรษะ และ ใบหน้า มีร่องรอย ถูกของแข็งทุบ จนเลือดไหลอาบ ส่วนภายในบ้าน พบ มีร่องรอยการรื้อค้นสิ่งของ กระจัดกระจายเกลื่อนเต็ม อีกทั้งยังพบ ค้อนปอนด์ เปื้อนเลือด เจ้าหน้าที่จึงสันนิฐานว่าเป็นอาวุธสังหาร จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
 
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่อีกครั้ง พบ พนักงานสอบสวนพร้อมชุดสืบสวน กำลังเข้าตรวจสอบเส้นทางของคนร้ายที่ใช้หลบหนี และ พยานหลักฐาน ๆ ส่วนภายในบ้านยังเต็มไปด้วยคราบเลือด แม้ว่าจะมีการทำความสะอาดไปบ้างแล้ว
 
โดย แม่ผู้เสียชีวิต อายุ 86 ปี บอกว่า ปกติบ้านหลังนี้ อยู่ด้วยกัน 3 คน คือ ลูกสาวที่เสียชีวิต ตนเอง และ สามี แต่ตอนเกิด ตนเองออกไปร่วมงานศพหลานแท้ ๆ ที่ถูกรถชนเสียชีวิต จนกระทั่งในเวลาต่อมา หลานอีกคน ก็ได้เข้ามาพบศพลูกสาว จากการตรวจสอบอย่างละเอียด พบว่า แหวนทองของลูกสาวหายไป 1 วง ที่สวมอยู่ที่นิ้ว และ เงินสดอีก จำนวน 10,000 บาท
 
ส่วนด้านคดีความ พ.ต.อ.ปริญญา ตัณฑสุวรรณ ผู้กำกับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า ที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่ ห่างไกลชุมชุม โดยเชื่อว่า เหตุน่าจะเกิดช่วงเวลา 13.00-14.00 น. ของเมื่อวานนี้ ซึ่งเป็นช่วงที่ผู้ตายอยู่บ้านตามลำพัง และ เชื่อว่าคนร้ายน่าจะทราบความเคลื่อนไหวเป็นอย่างดี รวมถึง ทราบที่ซ่อนทรัพย์สินอีกด้วย
 
ซึ่งแนวทางการสืบสวน เชื่อว่า ขณะที่คนร้ายเข้าไปในบ้าน ไม่มีผู้ใดอยู่ จึงได้ลงมือรื้อค้นทรัพย์สิน ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่ ผู้ตาย ที่ออกจากบ้านเข้าไปในสวน กลับเข้ามาเจอพอดี จึงถูกคนร้ายใช้ค้อนปอนด์ ที่วางอยู่ในที่เกิดเหตุ ทำร้ายจนเสียชีวิตแล้วหลบหนีไป อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ได้ระดมชุดสืบสวน ออกติดตามตัวผู้ต้องสงสัยทุกราย มาตรวจเก็บตัวอย่างลายนิ้วมือและดีเอ็นเอ เพื่อรอเปรียบเทียบกับกับลายนิ้วมือแฝงในที่เกิดเหตุ
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง