logo เช้านี้ที่หมอชิต

เร่งช่วยเหลือ ! ชาวบ้านถูกน้ำป่าซัดติดต้นไม้นาน 14 ชม. จ.กาฬสินธุ์

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มกาฬสินธุ์ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน เจอน้ำป่าซัดกลางทาง ไหลไปติดต้นไม้นานข้ามคืน กว่าจะมีคนมาพบและให้ควา ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

184 ครั้ง
|
08 ก.ย. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มกาฬสินธุ์ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน เจอน้ำป่าซัดกลางทาง ไหลไปติดต้นไม้นานข้ามคืน กว่าจะมีคนมาพบและให้ความช่วยเหลือ
 
นายธงชัย ประกอบแสง อายุ 39 ปี ชาวบ้าน บ้านบัวขาว ติดอยู่ตรงต้นไม้ สภาพหนาวสั่น หลังเกิดฝนตกหนัก ในอำเภอกุฉินารายณ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ ส่งผลให้มีน้ำป่าไหลหลาก นายธงชัย ถูกน้ำป่าซัด ระหว่างขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน กระแสน้ำพัดไปติดต้นไม้ ตั้งแต่ช่วงเย็นวันที่ 6 กันยายน
 
นายธงชัย พยายามตะโกนเรียกหาคนช่วย แต่ไม่มีใครได้ยิน ต้องเกาะต้นไม้ ยืนแช่น้ำท่วมสูงหน้าอกจนถึงรุ่งเช้าอีกวัน ก่อนมีชาวบ้านมาพบ และแจ้งเจ้าหน้าที่นำเรือออกไปช่วยเหลือจนปลอดภัย
 
ล่าสุด มีน้ำท่วมขังในพื้นที่ 4 อำเภอ ได้แก่ อำเภอกุฉินารายณ์, อำเภอห้วยผึ้ง, อำเภอนาคู และอำเภอเขาวง โดย นายศุภศิษย์ กอเจริญยศ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ กำชับให้ทุกหน่วยงานเฝ้าระวังระดับน้ำ และเร่งลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อนอย่างเต็มที่
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/4vvAlw194Gk?si=EtpfkjF2Y0XCfEVl

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง