logo เช้านี้ที่หมอชิต

กรมการขนส่งทางบก แก้ไขแล้ว ปมทำใบขับขี่ต้องคุกเข่าคุย หลังโซเชียลวิจารณ์ยับ

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - โซเชียลรุมวิจารณ์ยับ หนุ่มโพสต์ภาพไปใช้บริการที่กรมการขนส่งทางบก แต่โต๊ะต่ำทำให้ประชาชนผู้ใช้บริการต้องนั่ง ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digitalฃ

227 ครั้ง
|
08 ก.ย. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - โซเชียลรุมวิจารณ์ยับ หนุ่มโพสต์ภาพไปใช้บริการที่กรมการขนส่งทางบก แต่โต๊ะต่ำทำให้ประชาชนผู้ใช้บริการต้องนั่งคุกเข่า รับบัตรคิวต่อใบขับขี่ ล่าสุด มีการแก้ไขแล้ว
 
ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพจุดคัดกรองทำใบขับขี่ แต่จะสังเกตว่า โต๊ะต่ำ โดยมีแผงกั้นและช่องรับเอกสารที่ต่ำ ทำให้ผู้รับบริการต้องคุกเข่าเข้าไปคุย โดยระบุข้อความว่า เมื่อวานไปต่อใบขับขี่มา ตรงจุดคัดกรองทำโต๊ะต่ำ ๆ คนที่เข้าไปติดต่อขอคิวส่วนใหญ่ต้องก้มคุย ถ้าเป็นผมจะเปลี่ยนโต๊ะให้เหมาะสมกว่านี้ ทำงานต่อได้ยังไง มีคนมาคุกเข่ารับคิวแบบนี้ หลังเรื่องราวเผยแพร่ออกไป มีคนเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก หลายคนวิจารณ์ว่า แย่มาก มองว่าควรมีเก้าอี้ไว้มาให้บริการประชาชน 
 
หลังโดนคนในโซเชียลรุมวิจารณ์ยับ ล่าสุด กรมการขนส่งทางบก โดยสำนักงานขนส่งกรุงเทพมหานครพื้นที่ 2 ขอชี้แจงว่า จุดบริการดังกล่าวเป็นจุดบริการชั่วคราว ที่ให้บริการคัดกรองเบื้องต้น ในช่วงเวลาที่มีผู้ขอรับบริการพร้อมกันจำนวนมาก มีความตั้งใจเพียงเพื่อให้ได้รับความสะดวกรวดเร็วในการรับบริการยิ่งขึ้น โดย กรมการขนส่งทางบก ได้ปรับปรุงแก้ไข ซึ่งปัจจุบันได้ปรับปรุงจุดบริการดังกล่าวให้ได้รับความสะดวกเรียบร้อยแล้ว
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/knXakdz_7Pg?si=N4QH6Y7-ObDRyGWE

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง