logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สาวหวังดี ! เตือนเพื่อนบ้าน เปิดเพลงดัง กลับถูกบุกทุบรถ จ.นครราชสีมา

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : สาวเตือนเพื่อนบ้าน ชอบเปิดเพลงเสียงดังรบกวนเป็นประจำ อีกฝ่ายไม่พอใจรอจังหวะช่วงกลางดึก ควงเหล็กบุกทุบรถเสียหาย ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

388 ครั้ง
|
06 ก.ย. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สาวเตือนเพื่อนบ้าน ชอบเปิดเพลงเสียงดังรบกวนเป็นประจำ อีกฝ่ายไม่พอใจรอจังหวะช่วงกลางดึก ควงเหล็กบุกทุบรถเสียหาย
 
วงจรปิดบันทึกภาพชายคนหนึ่งถือท่อนเหล็กเดินมาท่ามกลางสายฝน ปรี่ไปที่รถเก๋งผู้เสียหาย จากนั้นก็ทุบเข้าที่บริเวณกระจกหน้ารถอย่างแรง 1 ครั้ง แล้วก็เดินกลับเข้าบ้านตัวเองไป โดยก่อนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ผู้เสียหายได้ถ่ายคลิปไว้ขณะชายคนนี้กำลังล้างรถอยู่หน้าบ้าน พร้อมกับเปิดเพลงเสียงดัง ก่อนคลิปจะถูกตัดไป ซึ่งนี่เป็นปมเหตุ เพราะหลังจากนั้นผู้เสียหายได้เดินเข้าไปตักเตือนเรื่องการเปิดเพลงเสียงดังคู่กรณีไม่พอใจ พอตกกลางดึก ก็บุกมาใช้เหล็กทุบรถผู้เสียหายตามคลิป
 
คลิปนี้ถูกโพสต์ในเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริ์น part 6 ระบุข้อความว่า เรื่องเกิดจากการที่เขาเปิดเพลงเสียงดัง ทางเราเข้าไปบอกให้เขาปิดแล้วเขาไม่พอใจ เลยทะเลาะกับแฟนของเรา ถือเหล็กมาถึงหน้าบ้านจะมาตี ทางเราเลยแจ้งตำรวจมา เขาก็ยิ่งไม่พอใจ รอจังหวะช่วงกลางดึกถือเหล็กมาแอบตีกระจกรถ ตอนนี้หนีไปทั้งผัวและเมีย ทิ้งบ้านเช่าไว้กับสุนัขอีก 2 ตัว
 
ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุภายในหมู่บ้านเอื้ออาทร อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา พบรถเก๋ง ของผู้เสียหายจอดอยู่ สภาพกระจกรถด้านหน้าแตกเสียหาย เจ้าของรถคือ นางสาวรัชนิดาพร อายุ 40 ปี เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วง 01.00 น. ที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุเป็นเพื่อนบ้านที่มาเช่าบ้านอยู่ได้ไม่นาน ส่วนสาเหตุเป็นปัญหาสะสมเรื้อรัง เพราะชายคนดังกล่าวมีการแต่งเครื่องเสียงรถเก๋ง และเปิดเพลงเสียงดังอยู่เป็นประจำ แถมยังชอบเบิ้ลเครื่องรถ จึงได้มีการเข้าไปตักเตือน แต่อีกฝ่ายไม่พอใจ และมีปากเสียงกัน  
 
กระทั่งกลางดึกที่ผ่านมาก็ได้บุกมาก่อเหตุ ตอนนี้คนในบ้านไม่ว่าจะเป็นลูกเล็ก 3 คน และแม่ชรา ยังอยู่ในอาการตกใจเป็นอย่างมาก กลัวความไม่ปลอดภัยในชีวิต จึงอยากให้ตำรวจตามจับตัวและดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
 
ด้านเพื่อนบ้านอีกคน เล่าว่า ชายคนดังกล่าวชอบเปิดเครื่องเสียงจากรถยนต์เสียงดังอยู่เป็นประจำจนเป็นที่เอือมระอาของคนในหมู่บ้าน บอกกี่ครั้งก็ไม่เคยฟัง โดยก่อนหน้านี้ตนเคยเตือนชายคนดังกล่าวว่า อย่าเบิ้ลรถเสียงดัง รบกวนคนอื่น แต่ทางนั้นสวนกลับมาว่า ผมกินเหล้ามากับเพื่อน อยากจะกวน…คน ตนจึงไม่อยากยุ่งเกี่ยวด้วย ตอนนี้ทุกคนในหมู่บ้าน อยากให้ชายดังกล่าวย้ายออกไปจากหมู่บ้านสักที เพราะสร้างความรำคาญให้อย่างมาก
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง