logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เปิดภาพ ! โจรลักตัดกัญชาจะแทงเมียท้อง ผัวเข้าขวางถูกแทงดับ | เบื้องหลังข่าว กับ กาย สวิตต์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สองผัวเมียเจอโจรกำลังลักตัดกัญชาหน้าบ้าน แค่หันมองหน้าถูกโจรใช้มีดจะแทงภรรยาที่ท้อง 8 เดือน สามีเข้าช ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

666 ครั้ง
|
05 ก.ย. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สองผัวเมียเจอโจรกำลังลักตัดกัญชาหน้าบ้าน แค่หันมองหน้าถูกโจรใช้มีดจะแทงภรรยาที่ท้อง 8 เดือน สามีเข้าช่วยถูกแทงกลางอกเสียชีวิต
 
โจรลักตัดกัญชาจะแทงเมียท้อง ผัวเข้าขวางถูกแทงเสียชีวิต จ.สมุทรปราการ
 
วงจรปิดในบ้านหลังหนึ่ง จับภาพคนร้าย เป็นชายใส่ชุดสีดำเดินผ่านหน้าบ้าน จากนั้นไม่นานจะเห็นสองสามีภรรยา ขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังชายคนดังกล่าว ไม่นานภาพวงจรปิดมุมเดิม จับภาพคนร้ายวิ่งย้อนกลับมา หลังจากใช้มีดแทงเข้าที่กลางอกของชายคนที่ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตาม เหตุเกิด 23.30 น. คืนที่ผ่านมา ในซอย 6 หมู่บ้านการเคหะเมืองใหม่บางพลี อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ
 
หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.บางเสาธง พร้อมกู้ภัยไปตรวจสอบ พบร่าง นายพรเทพ อายุ 29 ปี ชาวอำเภอเมืองสรวง จังหวัดร้อยเอ็ด นอนหายใจรวยรินอยู่บนพื้นถนนกลางซอย เจ้าหน้าที่ปั้มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต นำส่งโรงพยาบาล แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะที่ นางสาวศิริพร สิงห์ขัน ภรรยาของพรเทพ ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ได้ 8 เดือน บาดเจ็บที่หัวเข่าทั้งสองข้าง ริมฝีปากเป็นแผลแตก เพราะหนีตายจนรถจักรยานยนต์ล้ม
 
ภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนเองและสามีพักอยู่ที่บ้านเช่าในซอยดังกล่าว ขณะที่เธอและสามีกลับมาจากซื้อกับข้าว จะกลับเข้าบ้านพักผ่อน กำลังจะถึงบ้าน เห็นชายวัยกลางคน ยืนตัดต้นกัญชาของเพื่อนบ้านที่ปลูกไว้หน้าบ้าน จึงชะลอรถถามว่าทำอะไร คนร้ายสวนกลับมาว่า มึงเป็นใคร และชักมีดจะแทงเข้าใส่ จนสามีต้องเร่งเครื่องรถเพื่อหนีตาย แต่ไปไม่ไกลรถเสียหลักล้ม คนร้ายตามมาทัน ตั้งใจจะแทงตนเองแต่สามีกระโดดเข้าขวาง ถูกมีดแทงที่กลางอก ส่วนคนร้ายก็วิ่งหลบหนีไป
 
หลังเกิดเหตุ ตำรวจได้เบาะแสว่าคนร้ายรายนี้ คือ นายอนุ บุญกลั่นสอน อายุ 33 ปี มีบ้านอยู่ในซอย C3 ห่างจากซอยที่เกิดเหตุ 200 เมตร ตำรวจนำกำลังสายตรวจและอาสาสมัครกว่า 50 นาย ปิดล้อมบ้านพักของคนร้ายทันที คนร้ายเห็นตำรวจก็ปีนหนีออกหลังบ้าน ขึ้นไปบนหลังคาบ้านข้างเคียง ถือมีด 3 เล่ม ไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้ ตำรวจต้องปิดล้อมและกันผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องออกห่างจากที่เกิดเหตุ ป้องกันอันตราย
 
ตำรวจพยายามเกลี้ยกล่อมอยู่นานให้คนร้ายวางมีดและมอบตัว แต่ไม่เป็นผล คนร้ายรายนี้มีอาการหลอนกัญชา พูดจาไม่รู้เรื่อง ไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้ ผ่านไปกว่า 2 ชั่วโมง ท่ามกลางแรงกดดันจากชาวบ้านจำนวนมากเนื่องจากผู้ก่อเหตุเพิ่งไปแทงคนตายและยังพยายามแทงคนท้อง ตำรวจตัดสินใจยิงกระสุนยางใส่คนร้าย 3 นัด ก่อนเข้าชาร์จจับตัวเอาไว้ได้
 
แม่ของของผู้ก่อเหตุบอกว่า ลูกชายป่วยจิตเวชจากการใช้สารเสพติดอย่างหนักมาก่อนหน้านี้ต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลเจ้าสมเด็จเจ้าพระยา จนอาการดีขึ้นจึงกลับมาพักที่บ้าน แล้วไปรับยาที่โรงพยาบาลบางพลี แต่ระยะหลังไม่ทานยาตามที่หมอสั่ง และหันไปเสพกัญชาอีกจนเกิดอาการประสาทหลอน หงุดหงิด โมโหร้าย แต่ก็ไม่เคยคลุ้มคลั่งแบบนี้มาก่อน เพิ่งมาเกิดเรื่องก็ครั้งนี้
 
ภรรยาผู้เสียชีวิตเสี่ยงคลอดก่อนกำหนด
 
ล่าสุด ช่วงเช้าที่ผ่านมา ทีมข่าวลงพื้นที่อีกครั้ง ได้คุยกับ นายไวพจน์ อาศัยอยู่ในละแวกเกิดเหตุ บอกว่า ชายที่ผู้ก่อเหตุ มักจะถือมีดเดินอยู่ในชุมชนบ่อยครั้ง แจ้งตำรวจมาจับ ไปก็หลายครั้ง แต่ทำอะไรมาได้ 2-3 วันก็ปล่อยตัวกลับ ชาวบ้านแถวนี้รู้จักดี และเคยคู่ฆ่าเด็กด้วย
 
ส่วนคืนก่อเหตุตนก็เห็นเหตุการณ์ เห็นผู้ก่อเหตุมาตัดต้นกัญชา ผู้ตายเลยถามว่าทำอะไร จากนั้นผู้ก่อเหตุก็ไล่แทงแฟนผู้ตายจนรถล้ม พยามยายามจะแทงแฟนผู้ตาย แต่ฝ่ายสามีมาปกป้องรับแทนจนเสียชีวิต ตนก็ขอฝากผู้เกี่ยวข้องให้ช่วยปราบปรามยาเสพติดในชุมชมด้วยตอนนี้ยาบ้า 3 เม็ดร้อย หาซื้อง่ายเดินขายเกลื่อนซอย
 
ส่วนภรรยาผู้เสียชีวิต รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลบางนา 2 กำลังทำเรื่องขอย้ายไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลชลบุรี แพทย์ระบุว่า ครรภ์ได้รับการกระแทกจากรถล้ม เสี่ยงคลอดก่อนกำหนด ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด
 
พนักงานสอบสวน สภ.บางเสาธง แจ้งข้อหาผู้ก่อเหตุในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา ส่วนจะอ้างว่ามีอาการทางจิต ต้องนำหลักฐานใบรับรองแพทย์ไปต่อสู้กันในชั้นศาล ขณะนี้ยังสอบสวนผู้ต้องหาไม่แล้วเสร็จ เนื่องจากยังมีอาการคุ้มคลั่ง คุยไม่รู้เรื่อง
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง