logo เช้านี้ที่หมอชิต

แห่วิจารณ์ ! คลิป ตร. สภ.พนัสนิคม กระชากแขน-ล็อกคอคนขับรถพ่วง จ.ชลบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ชาวเน็ตแห่วิจารณ์คลิปตำรวจ สภ.พนัสนิคม จับคนขับรถบรรทุกพ่วงขณะจอดติดไฟแดง เรียกให้ลงจากรถไม่ยอมลง สุดท้ายต้ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

193 ครั้ง
|
30 ส.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - ชาวเน็ตแห่วิจารณ์คลิปตำรวจ สภ.พนัสนิคม จับคนขับรถบรรทุกพ่วงขณะจอดติดไฟแดง เรียกให้ลงจากรถไม่ยอมลง สุดท้ายต้องกระชากแขน ช่วยกันล็อกคอดึงตัวลงจากรถ
 
นี่เป็นคลิปขณะที่ตำรวจจราจร สภ.พนัสนิคม 4-5 นาย เรียกให้คนขับรถพ่วงลงมาจากรถ แต่คนขับไม่ยอมลง ตำรวจต้องออกแรงดึงแขนก็ยังไม่ยอมลง สุดท้ายต้องช่วยกันขึ้นไปล็อกตัว ก่อนคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.พนัสนิคม เหตุเกิดกลางสี่แยกศุขประยุร เขตเทศบาลเมืองพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี
 
คลิปนี้นำมาเผยแพร่ผ่าน TikTok ระบุว่า สงสารคนขับรถสิบล้อ คนขับพูดจาดีมาก หลังคลิปเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์ว่า ตำรวจทำเกินกว่าเหตุหรือไม่
 
ล่าสุด ทีมข่าวได้พูดคุยกับ ร้อยตำรวจโท ณัฐพันธุ์ บุญชุ่ม เจ้าหน้าที่เปรียบเทียบปรับ สภ.พนัสนิคม นำใบสั่งมาให้ทีมข่าวดู บอกว่า เหตุการณ์ดังกล่าว คนขับรถบรรทุกพ่วง ขับรถเข้ามาในเขตเวลาห้ามเดินรถช่วงเช้าตั้งแต่เวลา 06.30-08.30 น. โดยรถคันดังกล่าวขับเข้ามาเวลา 07.50 น. ตำรวจเห็นจึงเรียกให้จอดเพื่อว่ากล่าวตักเตือน แต่คนขับมีพฤติกรรมขับรถหลบหนี ไม่มีท่าทีจะจอดรถ จนมาถึงแยกไฟแดง รถไปไม่ได้ จึงจอดรถ แต่ยังไม่ยอมลงจากรถ แถมยังโต้เถียงและด่าตำรวจ ก่อนหน้าที่จะมีการถ่ายคลิป สุดท้ายตำรวจต้องทำตามยุทธวิธี เข้าควบคุมตัว ก่อนพามาทำประวัติ
 
ตรวจค้นในรถไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย ตรวจฉี่ไม่พบฉี่ม่วง ถูกปรับในความผิดฐานเดินรถในเวลาห้าม 500 บาท ก่อนที่ขับรถบรรทุกจะขอโทษตำรวจ บอกว่าที่โวยวายและด่าตำรวจเพราะอารมณ์โมโห ก่อนถูกปล่อยตัวไป
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/2pHV_2AADqY?si=3teoSzEHJKj6ya68

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง