logo เช้านี้ที่หมอชิต

ชวนชมทะเลหมอกเขาค้อ-ภูทับเบิก แห่เที่ยวพุ่ง 2.6 ล้านคน จ.เพชรบูรณ์

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - จังหวัดเพชรบูรณ์ ถือว่าเป็นจังหวัดที่มีคนนิยมมาท่องเที่ยวจังหวัดหนึ่ง เพราะปีนี้มีนักท่องเที่ยวเข้ามาแล้วกว ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

302 ครั้ง
|
30 ส.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - จังหวัดเพชรบูรณ์ ถือว่าเป็นจังหวัดที่มีคนนิยมมาท่องเที่ยวจังหวัดหนึ่ง เพราะปีนี้มีนักท่องเที่ยวเข้ามาแล้วกว่า 2.6 ล้านคน โดยเฉพาะช่วงนี้ ทะเลหมอกปกคลุมสวยงามมาก 
 
ช่วงนี้ใครมาเที่ยวที่เขาค้อ และภูทับเบิก จังหวัดเพชรบูรณ์ ก็จะเห็นทะเลหมอกปกคลุมสวยงาม พร้อมทั้งสัมผัสลมหนาวพัดเข้ามากระทบกาย ซึ่งช่วงเดือนกันยายนนี้ ถือเป็นสวรรค์ของทะเลหมอกเลยทีเดียว
 
นายกฤษณ์ คงเมือง ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ บอกว่า ที่ผ่านมา ได้มีนักท่องเที่ยวเข้ามายังจังหวัดเพชรบูรณ์ 2-3 ล้านคน โดยเฉพาะปีล่าสุด มีนักท่องเที่ยวเข้ามาแล้วกว่า 2.6 ล้านคน 
 
โดยเฉพาะช่วงเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ จังหวัดเพชรบูรณ์ มีโอกาสที่จะขึ้นทะเบียนเมืองศรีเทพ เป็นมรดกโลก ถ้าได้รับรองการเป็นมรดกโลก จังหวัดเพชรบูรณ์ ก็จะมีแหล่งท่องเที่ยวใหม่ คาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวเข้ามามากขึ้น
 
สำหรับจังหวัดเพชรบูรณ์ ขึ้นชื่อหลายปีติดต่อกัน ด้านการท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยที่สุด ในช่วงปลายฤดูฝน ต้นฤดูหนาว ไปจนถึงช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ อยากให้นักท่องเที่ยวเข้ามาสัมผัสในช่วงที่ฝนตก ภูเขาจะเขียวชอุ่ม ดอกไม้จะสวยงาม และอากาศจะเย็นสบาย จึงอยากให้มาเที่ยวกันในช่วงนี้ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนถึงเดือนกุมภาพันธ์ ถ้าหากมาช่วงเดือนกันยายน ตุลาคม พฤศจิกายน จะได้เจอกับทะเลหมอกที่สวยงามแน่นอน
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/u4US_zYnNm8?si=YcgyQWWuiCsc7iwv

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง