logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ตลกร้าย ! แห่แชร์คลิป ถนนดาวอังคาร พังนาน 5 ปี ไร้หน่วยงานช่วยเหลือ จ.ศรีสะเกษ

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ชาวเน็ตแห่แซว สาวอัดคลิปรีวิวถนนสุดฮา เชิญชวนผู้คนมาเปิดประสบการณ์ท้าพิสูจน์หลุมดาวอังคาร ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

272 ครั้ง
|
28 ส.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ชาวเน็ตแห่แซว สาวอัดคลิปรีวิวถนนสุดฮา เชิญชวนผู้คนมาเปิดประสบการณ์ท้าพิสูจน์หลุมดาวอังคาร
 
คลิปที่ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง โพสต์รีวิวถนนที่มีสภาพพื้นผิวขรุขระเหมือนดาวอังคาร ใครขับรถมาแถวนี้ จะเจอประสบการณ์แปลกใหม่ เจอกับความสนุกสนานในการขับรถ เป็นเหมือนการทดสอบช่วงล่างของรถว่า ทั้งแหนบ ทั้งโช๊ค ยังดีอยู่หรือไม่
 
หลังโพสต์คลิปได้ไม่นาน ชาวเน็ตก็เข้ามากดไลก์ กดแชร์ และแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก บางคนบอกว่า ถนนเส้นนี้ตั้งแต่ขับรถมา ไม่เคยปรับปรุง ไม่รู้หน่วยงานไหนรับผิดชอบ
 
ทีมข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบ ถนนสายนี้เป็นถนนลาดยาง เชื่อมต่อหมู่บ้าน เริ่มจากสามแยกบ้านแทรง ตำบลห้วยสำราญ อำเภอขุขันธ์ จังหวัดศรีสะเกษ ไปบ้านใจดี ตำบลใจดี อำเภอขุขันธ์ และไปบรรจบที่สามแยกบ้านภูมิศาลา ตำบลโคกเพชร อำเภอขุขันธ์ ถนนสายนี้มีรถสัญจรไปมาค่อนข้างมาก เพราะเป็นถนนทางเชื่อมระหว่างหมู่บ้าน ระยะทางประมาณ 10 กิโลเมตร และยังเป็นเส้นทางลัดไปอำเภอปรางค์กู่
 
ปัจจุบันมีสภาพชำรุด เป็นหลุมเป็นบ่อขรุขระ จุดใหญ่ ๆ มี 3 จุด คือ ที่โรงเรียนบ้านแทรง ระยะทางพังเสียหายประมาณ 200 เมตร จุดที่ 2 บริเวณหน้าโรงเรียนบ้านใจดี เสียหายประมาณ 200 เมตร และที่บริเวณบ้านภูมิศาลา ระยะทางประมาณ 500 เมตร บางจุดมีร่องรอยนำเอายางมะตอยการอุดปะซ่อมเป็นระยะ แต่ใช้งานได้ไม่นาน ก็หลุดพังเสียหายเช่นเดิม
 
นายเดชา ชวดพงษ์ ชาวบ้านในพื้นที่ เล่าว่า ถนนสายนี้พังมานานกว่า 5 ปี ยังไม่ได้รับการแก้ไขอย่างจริงจัง ช่วงฤดูฝน มีน้ำขัง แต่พอถึงช่วงฤดูร้อนฝุ่นจะตลบ ชาวบ้านสัญจรไปมาต่างได้รับความเดือดร้อน และเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง
 
ชาวบ้านบอกด้วยว่า ถนนสายนี้ชาวบ้านยังใช้ในการขนส่งสินค้าทางการเกษตร วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งแก้ไขโดยด่วน
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง