logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สะเทือนใจ ! ครูโพสต์ภาพนักเรียน ทนใส่รองเท้าจนส้นแตกไปโรงเรียน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เรื่องราวสุดสะเทือนใจ! ครูโพสต์ภาพเด็กนักเรียน ทนใส่รองเท้าจนส้นแตก ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

469 ครั้ง
|
25 ส.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เรื่องราวสุดสะเทือนใจ ! ครูโพสต์ภาพเด็กนักเรียน ทนใส่รองเท้าจนส้นแตก
 
กลายเป็นเรื่องราวสุดสะเทือนใจ หลังครูสาวรายหนึ่ง โพสต์คลิปลง TikTok พร้อมระบุข้อความว่า สภาพการเป็นอยู่ครอบครัวนักเรียนแต่ละคนไม่เหมือนกัน น้องคนนี้รองเท้าแตก ถุงเท้าใส่ไม่เหมือนกัน ใส่มาคนละข้างเลย โดยในคลิปเป็นภาพนักเรียนคนหนึ่งใส่รองเท้าเก่า ขาด และแตกไปหมด จนครูเข้าไปสอบถามเด็ก
 
โดยครูเล่าเพิ่มเติมว่า จะมีนักเรียนสักกี่คนที่ไม่มีรองเท้าใหม่ได้ใส่ เหมือนเพื่อน ๆ ช่วง 12.00 น. ได้ไปกินข้าวที่โรงอาหาร เลยมองไปเห็นเด็กนักเรียนหญิงคนหนึ่ง ที่ยืนรอถาดข้าวอยู่ ชุดนักเรียนก็ดำ เปื้อนไปหมด ถุงเท้าก็ใส่มาคนละข้าง ไม่เท่ากัน มองดูรองเท้าถึงกับต้องเดินเข้าไปถามว่า รองเท้าหนูใส่มานานหรือยัง น้องบอกนานแล้ว รองเท้ามันเล็ก หนูเลยทับส้นใส่ จึงทำให้รองเท้าแตกขาดตามภาพ
 
จากนั้น ครูจึงถามต่อว่า แม่ไม่ซื้อรองเท้าให้ใหม่เหรอ น้องตอบว่า แม่เอาเงินไปซื้อกับข้าวหมดแล้ว ต้องรอแม่ทำงานมีเงินก่อน แม่ค่อยซื้อให้
 
หลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ผู้คนก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก อาทิ ที่โรงเรียนมีเด็กต้องการอีกไหมคะ ของลูกสาวมีหลายคู่เลยที่ใส่ไม่ได้แล้ว, ผมตอนเด็กก็ประมาณนี้ครับ, หนูน่ารักมากนะคะ ไม่งอแงกับคุณแม่ เข้าใจคุณแม่ว่าแม่ทำงานก่อน และ ต้นทุนไม่เท่ากัน แต่ใช่ว่าหนูจะมีอนาคตที่ดีไม่ได้
 
ขอบคุณภาพจาก : TikTok dawanida39
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง