logo เช้านี้ที่หมอชิต

จวกยับ ! เด็กร้านคาราโอเกะแต่งชุด “เนตรนารี” ถูกปรับ 100 บาท จ.ชลบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - โซเชียลจวกยับร้านคาราโอเกะจังหวัดชลบุรี ให้พนักงานสาวแต่งชุดเนตรนารี บริการนักท่องเที่ยว วอนหน่วยงานที่รับผ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

286 ครั้ง
|
24 ส.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - โซเชียลจวกยับร้านคาราโอเกะจังหวัดชลบุรี ให้พนักงานสาวแต่งชุดเนตรนารี บริการนักท่องเที่ยว วอนหน่วยงานที่รับผิดชอบตรวจสอบ
 
นี่เป็นคลิปขณะที่ผู้หญิงแต่งชุดเนตรนารี เดินออกจากร้านคาราโอเกะ เชิญชวนนักเที่ยวมาใช้บริการในพื้นที่อำเภอสัตหีบ 
 
กลายเป็นคลิปที่ถูกนำมาแชร์ในโซเชียล ทำให้มีคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม เพราะชุดเนตรนารี ถือว่าเป็นชุดนักเรียน ทำให้การศึกษามัวหมอง เรียกร้องหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับผิดชอบ ตรวจสอบ
 
ล่าสุดช่วงค่ำวานนี้ ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตามที่ได้รับแจ้ง ซึ่งทราบว่าเป็นพื้นที่รับผิดชอบของ สภ.สัตหีบ จังหวัดชลบุรี โดยพบว่าร้านดังกล่าวเป็นร้านคาราโอเกะ แต่ยังไม่เปิดให้บริการ
 
ล่าสุด ตำรวจ สภ.สัตหีบ ได้นำตัวกลุ่มเนตรนารีสาวทั้งหมด มาสอบสวนพบว่าเป็นสาวนั่งดริงก์ภายในร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งในพื้นที่สัตหีบ พร้อมรับทราบข้อหา ตาม พ.ร.บ.ลูกเสือ พ.ศ.2551 ฐานแต่งกายเครื่องแบบลูกเสือ โดยไม่มีสิทธิ
 
เบื้องต้นเปรียบเทียบปรับไป คนละ 100 บาท เพราะเป็นความผิดครั้งแรก หนึ่งในสาวกลุ่มแต่งชุดเนตรนารี บอกว่าวันที่ใส่ชุดเนตรนารี คือวันที่ 18 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันเกิด จึงคิดจัดธีมชุดเนตรนารี ในกลุ่มเพื่อน ๆ น้อง ๆ ในร้าน ก่อนถ่ายคลิปลงโซเชียล โดยไม่รู้ว่ามีความผิด จึงกราบขอโทษสังคมด้วย
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/NnBaac1eDDc?si=UZkjmfC-dmFeKF6Q

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง