ย้อนฟอร์มแกร่งสาวแดนกิมจิ “ฮาม ซอ ฮี” คู่ชิงแชมป์โลก เฉพาะกาล “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์”
logo ONE

ย้อนฟอร์มแกร่งสาวแดนกิมจิ “ฮาม ซอ ฮี” คู่ชิงแชมป์โลก เฉพาะกาล “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์”

ONE : ย้อนเส้นทางความแกร่ง "ฮาม ซอ ฮี" ซูเปอร์สตาร์พลังโสม กับผลงาน 3 ไฟต์ไร้พ่ายในสังเวียน ONE ก่อนจะขึ้นชิงแชมป์โลก ONE รุ่นอะตอมเวตหญิง เฉพาะก ฮาม ซอ ฮี,ชิงแชมป์โลก ONE รุ่นอะตอมเวตหญิง เฉพาะกาล,ONE Fight Night 14,ONELumpinee,ONE ลุมพินี,ONELumpinee30,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์,ข่าวมวย,ข่าวมวยล่าสุด,ข่าวกีฬา

16,337 ครั้ง
|
24 ส.ค. 2566
 
ONE : ย้อนฟอร์มแกร่งสาวแดนกิมจิ “ฮาม ซอ ฮี” คู่ช
ซอ ฮี ซอ ฮี
 
ย้อนเส้นทางความแกร่ง "ฮาม ซอ ฮี" ซูเปอร์สตาร์พลังโสม กับผลงาน 3 ไฟต์ไร้พ่ายในสังเวียน ONE ก่อนจะขึ้นชิงแชมป์โลก ONE รุ่นอะตอมเวตหญิง เฉพาะกาล (105-115 ป.) กับ "แสตมป์ แฟร์เท็กซ์" ในศึก ONE Fight Night 14 ที่จะถ่ายทอดสดจากสิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม ประเทศสิงคโปร์ ในช่วงเวลาไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับช่วงเช้าเวลา 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 30 ก.ย.66 
 
ONE : ย้อนฟอร์มแกร่งสาวแดนกิมจิ “ฮาม ซอ ฮี” คู่ช
เดนิส vs ซอ ฮี
 
นักสู้สาวจากเกาหลีใต้วัย 36 ปี ปรากฎตัวครั้งแรกในฐานะ 1 ใน 8 สาวสุดแกร่งที่เข้าร่วมในการแข่งขัน ONE เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นอะตอมเวตหญิง (105 – 115 ป.) ที่รวบรวมนักสู้หญิงชั้นหัวกะทิในกติกาการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) มาประชันฝีมือ โดยในรอบก่อนรองชนะเลิศ "ซอ ฮี" ถูกประคบคู่กับ “เดนิส แซมโบอันกา” ก่อนจะโชว์ทักษะรอบด้านชนะไปด้วยคะแนนไม่เอกฉันท์ในเดือน ก.ย.64
 
ONE : ย้อนฟอร์มแกร่งสาวแดนกิมจิ “ฮาม ซอ ฮี” คู่ช
ซอ ฮี vs เดนิส
 
ต่อมา "ซอ ฮี" ได้รีแมตช์กับ "เดนิส" นักสู้สาวชาวฟิลิปปินส์อีกครั้งเพื่อขจัดดรามาชนะค้านสายตา ซึ่งไนไฟต์นั้น สาวเกาหลีก็เดินหน้าออกอาวุธทั้งท่านอนและท่ายืนตลอด 3 ยกของการแข่งขัน ทำให้ครั้งนี้เธอเอาชนะคู่ปรับเก่าไปอย่างขาดลอยและไร้ข้อกังขาเมื่อเดือน มี.ค. 65
 
ONE : ย้อนฟอร์มแกร่งสาวแดนกิมจิ “ฮาม ซอ ฮี” คู่ช
ซอ ฮี vs อิตซูกิ
 
และในไฟต์ล่าสุด "ซอ ฮี" ได้ปะทะกับสาวแกร่งจากแดนปลาดิบ “อิตซูกิ ฮิราตะ” เมื่อเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา โดยภาพรวมตลอด 3 ยกเป็นไปอย่างดุเดือด ทั้งคู่ผลัดกันรุกผลัดกันรับในท่าถนัดของตัวเอง บทสรุปเป็นฝ่าย "ซอ ฮี" ที่ออกอาวุธได้ชัดเจนกว่าและเป็นฝ่ายชนะไปด้วยคะแนนเอกฉันท์
 
จากผลงานอันยอดเยี่ยม “ซอ ฮี” ครองสถิติไร้พ่ายใน ONE และรั้งตำแหน่งผู้ท้าชิงอันดับสองของแรงกิง ONE รุ่นอะตอมเวต ซึ่งส่งให้เธอได้รับสิทธิ์ขึ้นชิงบัลลังก์รุ่นอะตอมเวต เฉพาะกาล กับนักสู้ขวัญใจคนไทย "แสตมป์" ในศึก ONE Fight Night 14 ที่สิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม ในวันเสาร์ที่ 30 ก.ย.66 เพื่อพิสูจน์ว่าใครจะได้นั่งบัลลังก์นี้ในระหว่างที่ราชินีตัวจริงอย่าง “แองเจลา ลี” ยังไม่สามารถกลับมาทำหน้าที่แชมป์โลกได้ 
 
แฟนกีฬาสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง TICKETMASTER และติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh
 
ONE : ย้อนฟอร์มแกร่งสาวแดนกิมจิ “ฮาม ซอ ฮี” คู่ช
แสตมป์ vs ซอ ฮี