ว่าที่คุณพ่อ “สินสมุทร” ได้รับข่าวดีก่อนลุยศึก ONE Fight Night 14
logo ONE

ว่าที่คุณพ่อ “สินสมุทร” ได้รับข่าวดีก่อนลุยศึก ONE Fight Night 14

ONE : นับเป็นเรื่องที่ให้เพื่อนพ้องและแฟนมวยได้ร่วมยินดี เมื่อ "สินสมุทร กลิ่นมี" อดีตผู้ท้าชิงแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นไลต์เวต (155-170 ป.) ออกมา สินสมุทร กลิ่นมี,ONE Fight Night 14,ว่าที่คุณพ่อ,ONELumpinee,ONE ลุมพินี,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์,ข่าวมวย,ข่าวมวยล่าสุด,ข่าวกีฬา

13,454 ครั้ง
|
23 ส.ค. 2566
 
ONE : ว่าที่คุณพ่อ “สินสมุทร” ได้รับข่าวดีก่อนลุ
สินสมุทรและภรรยา
 
นับเป็นเรื่องที่ให้เพื่อนพ้องและแฟนมวยได้ร่วมยินดี เมื่อ "สินสมุทร กลิ่นมี" อดีตผู้ท้าชิงแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นไลต์เวต (155-170 ป.) ออกมาแจ้งข่าวว่าตอนนี้ตนเองกำลังจะได้เป็นคุณพ่อ หลังภรรยาคนสวยตั้งท้องแล้ว
 
เมื่อเดือน ก.พ.ที่ผานมา เจ้าของฉายา "อควาแมนแดนสยาม" วัย 27 ปี ได้ควงเจ้าสาวแสนสวย "ลอเรน มูติเมียร์" ชาวอังกฤษ เข้าพิธีวิวาห์สุดโรแมนติกริมหาด หลังคบหาดูใจกันมากว่า 7 ปี
 
ONE : ว่าที่คุณพ่อ “สินสมุทร” ได้รับข่าวดีก่อนลุ
 
จนถึงตอนนี้ภรรยาของ "สินสมุทร" ได้มาแจ้งข่าวดีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยโพสต์คู่กับสามี พร้อมกับถือผลอัลตราซาวด์ ระบุข้อความแปลเป็นไทยว่า 
 
“ในที่สุดฝันก็เป็นจริง ครึ่งหนึ่งของฉัน และครึ่งหนึ่งของคุณ ฉันแทบจะรอไม่ไหวแล้วที่จะเจอหน้าหนู มี.ค. 67” 
 
เมื่อได้รู้ข่าวดีนี้ก็มีเพื่อนพ้องในวงการและแฟน ๆ หมัดมวยเข้ามาแสดงความยินดีกับทั้งคู่อย่างมากมาย เล่นเอาเจ้าตัวปลื้มไม่ไหว 
 
 
ONE : ว่าที่คุณพ่อ “สินสมุทร” ได้รับข่าวดีก่อนลุ
 
นอกจากข่าวดีเรื่องครอบครัวแล้ว "สินสมุทร" ยังมีข่าวดีที่จะได้คิวคืนสังเวียนในรายการใหญ่อีกครั้ง โดยเตรียมประจันหน้ากับ “ดีมิทรี เมนชิคอฟ” อดีตผู้ท้าชิงบัลลังก์ "รีเกียน เออร์เซล" ที่มีจุดจบพ่ายน็อกให้กับแชมป์โลกชาวซูรินามมาไม่ต่างกัน โดยทั้งสองจะมาวัดฝีมือกันในกติกามวยไทย รุ่นไลต์เวต เพื่อลุ้นโอกาสได้ขึ้นไปชิงบัลลังก์อีกครั้ง 
 
โดยศึก ONE Fight Night 14 จะมีการถ่ายทอดสดจากสิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม ประเทศสิงคโปร์ ในช่วงเวลาไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับช่วงเช้าเวลา 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 30 ก.ย.66
 
แฟนกีฬาสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง TICKETMASTER และติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh